ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปสรรเสริญแข้งเสือใต้สู้ด้วยใจเกมทุบผี

เป๊ปสรรเสริญแข้งเสือใต้สู้ด้วยใจเกมทุบผี

Posted 10/04/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สรรเสริญลูกทีมที่เล่นด้วยหัวใจนักสู้จนสามารถแซงชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้แข้ง "เสือใต้" สมควรที่จะได้ทะลุเข้ารอบตัดเชือกแล้ว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมที่ "เสือใต้" ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา รวม 2 นัดได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์ 4-2

สกอร์ในเกมแรกทั้งสองทีมเสมอด้วยสกอร์ 1-1 โดยแมตช์สองครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 แต่ครึ่งหลัง  แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 57 จากลูกยิงของ ปาทริซ เอวร่า แต่เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้ทันควันในอีก 2 นาทีต่อมาจาก มาริโอ มานด์ซูคิช ก่อนที่ "เสือใต้" จะมาบวกอีก 2 ลูกจาก โธมัส มุลเลอร์ ในนาทีที่ 68 และ อาร์เยน ร็อบเบน ในนาทีที่ 76

อดีตกุนซือมือทองของ บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "ผมภูมิใจกับลูกทีมของผมมากๆ ทุกๆ คนพูดกันมาตลอดว่ามันเป็นเรื่องง่ายในการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา และต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่นในระดับสูงเอาไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง แต่มันไม่ใช่เลย วันนี้นักเตะวิ่งสู้ฟัดด้วยหัวใจ และทำงานอย่างหนัก พวกเขาสมควรที่จะได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »