ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ม้าลายในรังสุดโหดฟัดลียง!ปีร์โล่เต็งซัด

ม้าลายในรังสุดโหดฟัดลียง!ปีร์โล่เต็งซัด

Posted 10/04/2014 by siamsport

         "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มในบ้านสุดยอดคว้าชัยมา 16 นัดรวดในลีก เกมนี้จะไม่มี คาร์ลอส เตเวซ ที่ยังไม่ฟิตนั่งสำรอง ส่วน ลียง เกมนี้จะให้ สตี๊ด มัลบร็องก์ เป็นตัวเดินเกมรุกปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนนี้

 

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก

(รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง)

ฤดูกาล 2013-14

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน 2557

ยูเวนตุส (อิตาลี) - โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส)

(ผลนัดแรก ยูเวนตุส ชนะมา 1-0)



สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม (ตูริน, อิตาลี)

       ยูเวนตุส จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เต็ง 1 รายการนี้ จะเปิดยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมืองตูริน รับการมาเยือนของ โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับ 5 ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 หลังจากผลงานนัดแรกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน ยูเว่ บุกไปชนะ ลียง 1-0 ที่สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ แคว้น โรน-แอลป์ส ทางฝั่งตะวันออกตอนกลางของฝรั่งเศส ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ในการแข่งขันฟุตบอลสโมสรยุโรป โดย เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยิงประตูนาที 85
 
        สำหรับเส้นทางของทั้งสองทีมในฟุตบอลสโมสรยุโรป ฤดูกาลนี้ ยูเวนตุส เข้ามาเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ รอบแบ่งกลุ่ม โดยอัตโนมัติ ในฐานะแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 2013 แต่พวกเขาได้อันดับ 3 กลุ่มบี ทำได้เพียง 6 คะแนน (กลุ่มนี้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ 16 คะแนน, กาลาตาซาราย เป็นรองแชมป์ 7 คะแนน, เอฟซี โคเปนเฮเก้น ทีมบ๊วย 4 แต้ม) ทำให้หล่นมาเล่นยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ชนะ แทร็บซอนสปอร์ จากตุรกี ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-0 และชนะ ฟิออเรนติน่า ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
 
        ทางด้าน ลียง กระเด็นตกรอบเพลย์-ออฟ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากรวมผลสองนัดแพ้ เรอัล โซเซียดาด จากสเปน 0-4 เลยต้องหล่นมาเล่นยูโรปา ลีก และผลงานรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาคว้าแชมป์กลุ่มไอ. ทำได้ 12 คะแนน (ชนะ 3 เสมอ 3 ไม่แพ้ใคร) จากนั้นทีมชนะ ชอร์โนโมเร็ตส์ โอเดสซ่า จากยูเครน ด้วยสกอร์รวมสองนัด 1-0 ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย และถล่ม วิคตอเรีย พิลเซ่น จากสาธารณรัฐเช็ก ด้วยสกอร์รวมสองนัด 5-3 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
 
        และ ยูเวนตุส มีโอกาสมากที่จะคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2013-2014 โดยเวลานี้ทีมนำจ่าฝูงเก็บไปแล้ว 84 คะแนน จากการลงสนาม 32 นัด ตามด้วย โรม่า 76 คะแนน และ นาโปลี ทีมอันดับสามมี 64 คะแนน
 
        ส่วนผลงานล่าสุด ยูเว่ เปิดบ้านชนะ ลิวอร์โน่ 2-0 ในบอลลีก นัดที่ 32 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 7 เมษายน จากลูกยิงในกรอบเขตโทษของ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ นาที 32 และ ยอเรนเต้ โหม่งเผาขนนาที 35
 
        อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือยูเว่ได้ อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ตัวรุกชาวชิลี พ้นโทษแบน 1 นัดในเกมยุโรป กลับมาประสานงานแดนกลางเคียงข้าง เมาริซิโอ อิสลา, ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส, อันเดรีย ปิร์โล่ และ ควัดโว่ อซาโมอาห์ โดยเฉพาะ อิสลา น่าจะได้ลงเล่นแทน สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ที่บาดเจ็บ
 
        ส่วน เฟเดริโก้ เปลูโซ่ ปราการหลังหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา, อันเจโล่ อ็อกบอนนา กองหลังหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ซึ่งเกมนี้ อ็อกบอนนา จะได้ลงตัวจริงมากกว่าจะเป็น จอร์โจ้ คิเอลลินี่
 
        ในรายของ อันเดรีย บาร์ซายี่ กองหลังบาดเจ็บน่อง, ซิโมเน่ เปเป้ มิดฟิลด์ไม่ฟิต
 
        ขุมกำลังแดนหน้าจะส่ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้, ปาโบล ออสวัลโด้ นำทัพ ขณะที่ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนติน่าที่มีปัญหาเรื่องความฟิตจะโดนดร็อปเป็นตัวสำรอง
 
        เรมี่ การ์ด เทรนเนอร์ลียงนำทีมชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมซ้อน หลังจากบุกไปชนะ วาล็องเซียนส์ 2-1 ในลีก เอิง นัดที่ 32 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 เมษยน ซึ่งทีมรั้งที่ 5 ลีก เอิง มี 51 คะแนน ความหวังลุ้นโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลือนลาง
 
        ผลงานล่าสุด ลียง ได้ประตูจากลูกยิงเผาขนของ บาเฟติมบี้ โกมิส กองหน้านาที 30 และ จอร์แดน แฟร์รี่ มิดฟิลด์ยิงไกล 25 หลาตุงตาข่ายนาที 69 เท่ากับว่า โกมิส ยิงไปแล้ว 100 ประตู ในการเล่นลีก เอิง นัดที่ 303 ของเขา ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นที่ยิงประตูได้มากที่สุดในลีก เอิง (นับเฉพาะนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในปัจจุบัน) และนับเฉพาะซีซั่นนี้ เจ้าตัวยิงไป 12 ประตูในลีก (เขาเป็นผู้เล่นคนที่ 83 ที่ยิงได้ถึง 100 ลูกในลีก เอิง)
 
        อย่างไรก็ตาม การ์ด ยังขาดผู้เล่นหลายคนทั้ง มิเกล โลเปส แบ็กขวาโปรตุเกสวัย 27 ปี บาดเจ็บหน้าแข้งซ้าย พักนาน 6 สัปดาห์ หลังจากเขาเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาล ฌอง แมร์กมอซ โดยแพทย์ แบร์กทร็องด์ ซอนเนอรี่-ก็อตเต้ต์ เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม, โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ มิดฟิลด์รูปหล่อบาดเจ็บข้อเท้าขวา
 
        และ มูอามาดู ดาโบ กับ กูเอด้า โฟฟาน่า สองมิดฟิลด์ตัวรับบาดเจ็บที่ขาและ โคนขาหนีบ ตามลำดับ, เกรอนิเย่ร์ มิดฟิลด์ตัวรุกหายเจ็บโคนขาหนีบ กลับมาฝึกซ้อมเบาๆ ได้บ้างแล้ว โดยมี โรแบร์ ดูแวร์น นักกายภาพบำบัดคอยดูแลอย่างใกล้ชิดระหว่างการฝึกซ้อม แต่เขายังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้
 
        แต่ทีมได้ มิลาน บิเซวัช กองหลังเซอร์เบียหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา, ซามูแอล เอิงติตี้ เซนเตอร์ฮาล์ฟหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา กลับมาลงสนาม ทว่า บาการี่ โกเน่ ปราการหลังบูร์กินา ฟาโซ น่าจะได้ลงตัวจริงคู่ เอิงติตี้ หากออกมารูปการณ์นี้ บิเซวัช จะโดนดร็อปเป็นตัวสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

        ยูเวนตุส :จานลุยจิ บุฟฟ่อน (กัปตันทีม) - มาร์ติน กาเซเรส, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อันเจโล่ อ็อกบอนนา - เมาริซิโอ อิสลา, อาร์ตูโร่ วิดาล, อันเดรีย ปีร์โล่, ปอล ป็อกบา, ควัดโว่ อซาโมอาห์ - เฟร์นานโด ยอเรนเต้, ปาโบล ออสวัลโด้

        โอลิมปิก ลียง : แอนโธนี่ โลเปส - โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, บาการี่ โกเน่, ซามูแอล เอิงติตี้, อ็องรี เบดิโม่ - จอร์แดน แฟร์รี่, มักซิม โกนาลงส์ (กัปตันทีม), อาร์กโนลด์ เอ็มวูเอ็มบา - สตี๊ด มัลบร็องก์ - อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์, บาเฟติมบี้ โกมิส

          ผู้ตัดสิน : อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ (สเปน)

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง

02:05 น. บาเลนเซีย Vs บาเซิ่ล
02:05 น. ยูเวนตุส Vs โอลิมปิก ลียง
02:05 น. เบนฟิก้า Vs อาแซด อัล์คมาร์
02:05 น. เซบีย่า Vs ปอร์โต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิโก้แนะทีมลีกเลี่ยนปรับสไตล์การเล่น
    หลุยส์ ฟิโก้ อดีตดาวเตะชื่อก้องโลก ออกอาการเป็นห่วงวงการลีกเลี่ยนจะสูญพันธุ์ในฟุตบอลถ้วยยุโรป แนะอยากให้ทีมในเซเรีย อา ต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่นและสภาพจิตใจหากอยากที่จะประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังยุโรปอีกครั้ง
  • สิงห์,หงส์,ผีโดดร่วมวงล่าตัวดาวรุ่งฮัมบูร์ก
    สื่อเผย ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ฮัมบูร์ก เอสเฟา กำลังเนื้อหอมสุดๆ หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป ทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอตเลติโก มาดริด, ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า คาดน่าจะพร้อมใจกันยื่นข้อเสนอแบบไม่รอช้า หาก "สิงห์เหนือ" มีอันต้องตกชั้นไปในที่สุด
  • สิงห์,หงส์,ผีโดดร่วมวงล่าตัวดาวรุ่งฮัมบูร์ก
    สื่อเผย ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ฮัมบูร์ก เอสเฟา กำลังเนื้อหอมสุดๆ หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป ทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอตเลติโก มาดริด, ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า คาดน่าจะพร้อมใจกันยื่นข้อเสนอแบบไม่รอช้า หาก "สิงห์เหนือ" มีอันต้องตกชั้นไปในที่สุด
  • 10 ทีมแชมป์ขายเสื้อในโลกลูกหนัง
    ปีศาจแดง - ราชันชุดขาว ครองแชมป์ร่วมทีมขายเสื้อมากที่สุดในโลก บาร์ซารั้งอันดับสาม ขณะที่แชมป์เก่าถ้วยใหญ่ยุโรปอย่างบาเยิร์น มิวนิค อยู่ในอันดับ 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »