ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พลอย''ปลื้มติดโผดาราที่คนอยากเล่นสาดน้ำ

''พลอย''ปลื้มติดโผดาราที่คนอยากเล่นสาดน้ำ

Posted 10/04/2014 by siamdara

จากการที่ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์) ได้สำรวจความคิดเห็นประชาชนเรื่อง “คนกรุงกับเทศกาลสงกรานต์ 2557” เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 13-15 เมษายน โดยเก็บข้อมูลกับประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้กลุ่มตัวอย่างทั้งสิ้นจำนวน 1,184 คนพบว่า คนกรุงเทพฯ ร้อยละ 61.2 คาดว่าเทศกาลสงกรานต์ปีนี้จะไม่ค่อยคึกคักเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ส่วนนักแสดง นักร้อง ที่อยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่สุดคือ "แบรี่" ณเดชน์ คูกิมิยะ ร้อยละ 12.5 รองลงมาคือ "โป๊บ"ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ร้อยละ 8.7 และพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ร้อยละ 8.5 ตามที่มีรายงานข่าวไปแล้วนั้น


วันนี้ (  9 เม.ย. 57) นางเอกสาว" พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาร่วมงานฉลองภาพยนตร์ "คิดถึงวิทยา คิดถึง 100 ล้าน" ที่ บ. GTH  ซึ่งพลอยก็บอกว่า รู้สึกเป็นปลื้มที่ตนติดโผนักแสดง นักร้องที่ประชาชนอยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วย

 

"สาดน้ำในแง่ดีหรือไม่ดี (หัวเราะ) ก็ขอบคุณคุณค่ะ ก็มีสายมาบอกแล้วว่าติดอันดับ เป็นผู้หญิงด้วยก็ภูมิใจ พลอยว่าพลอยคงเป็นเป้าดีๆ นี่เอง ก็ยินดีนะคะ ยินดีค่ะ ใครที่อยากเล่นน้ำกับพลอย ก็มาเล่นได้นะคะ แต่อย่าเอาแป้งมาป้ายตาเพราะมันแสบค่ะ ก็ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงทุกคนด้วยที่ติดโผ ดีใจที่ทุกคนอยากเล่นน้ำกับเรา ก็ขอให้เล่นน้ำกันอย่างมีความสุข"

 

คนมีความรักมักอารมณ์ดีแบบนี้ล่ะ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมมิตร “เกาเหลาดารา“ ฉาวแซ่บ..ลืมไม่ลง
    เรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน มักเกิดขึ้นได้กับทุกคน เรื่องบางเรื่องต่างคนต่างมุม ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงที่บางครั้งก็เกิดประเด็นระหว่างพี่น้องเพื่้อนพ้องร่วมวงการด้วยกัน หรือที่วงการนี้นิยามศัพท์เอาไว้ว่า "เกาเหลาดารา" บางกรณีเป็นแค่เรื่องยุแยง เรื่องไม่จริง แต่บางกรณีเป็นเรื่องจริง มีมูล ถึงขนาดมองหน้ากันไม่ติด ประเด็นเกาเหลา กลายเป็นข่าวดาราที่ขายได้เป็นอย่างดี
  • อวดหุ่นเซียะ 'พลอย-เฌอฯ' เซ็กซี่ท้าร้อน
    เซ็กซี่เบาๆ รับลมร้อนกะเค้าอีกคน สำหรับ สาวกั้ง จากละครแซบ “สามีตีตรา” หรือ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นั่นเอง กับแฟชั่นที่อวดหุ่นสวยสไตล์รักสุขภาพ ให้กับนิตยสาร Women’s health เรียกว่า นอกจากสุขภาพร่างกายดีแล้ว ตอนนี้สุขภาพใจของสาวพลอยก็ยังดีสุดๆ อีกด้วย
  • แอฟ-พลอย-นุ่น ประชันโฉมสุดเริ่ด ในงานเปิดตัวแบรนด์ดัง
    เหล่าดาราประชันโฉมสุดเริ่ด ในงานเปิดตัวแบรนด์ดัง Tu'i อาทิ พลอย เฌอมาลย์, แอฟ ทักษอร, เจี๊ยบ โสภิตนภา, หน่อย บุษกร, มิ้นต์ ชาลิดา และนุ่น วรนุช สวยเจิดกันทุกคน
  • ในจอมี 4 ผัว!! นอกจอ''พลอย'' คิดหนักเรื่องวิวาห์!?..แย้มควง''จอห์น''ขอพรยาย
    ในละคร"สามีตีตรา" แหม๋ .. "กั้ง"แต่งงาน 4 รอบ มีผัวตั้ง 4 คน อะ. แต่นอกจอพอใครถามถึงเรื่องแต่งงานนสาว"พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มักจะบ่ายเบี่ยง จนถูกมองว่ากลัวการแต่งงานเพราะปัญหาครอบครัวพ่อแม่หย่ากัน งานนี้ดาราสาวได้ฟังก็เถียงว่าไม่จริงหรอก และยังบอกอีกว่าถึงอายุเยอะถ้าไม่ได้แต่งงานก็ไม่กลัว ส่วนสงกรานต์ที่จะถึง มีแพลนควงหวานใจ"จอห์น"เที่ยวกระบี่ เหมือนเดิม และควงไปรดน้ำดำหัวยาย ส่วนแม่"แหม่ม"ไม่อยู่ไปต่างประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »