ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุด!มือดีปล่อยภาพชุด3สิงห์ซีซั่นหน้า

หลุด!มือดีปล่อยภาพชุด3สิงห์ซีซั่นหน้า

Posted 10/04/2014 by siamsport

 

เว็บไซต์ดังของประเทศอุรุกวัย สร้างความฮือฮาด้วยการชุดแข่งตัวใหม่ของ เชลซี โดยจะเปลี่ยนจากสีดำที่ใช้ในซีซั่นนี้ ไปเป็นสีกรมท่า โดยจุดที่เป็นเอกลักษณ์ของเสื้อตัวนี้ก็คือเส้นบางๆ หลายเส้นตรงกลาง

โตโดส โซเบร กามิเซตาส เว็บไซต์ของประเทศอุรุกวัย เปิดเผยภาพที่พวกเขาอ้างว่า เป็นชุดแข่งแบบที่สามของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะใช้ในฤดูกาล 2014-15

 ชุดแข่งตัวดังกล่าวนั้น ยังคงเป็นผลงานของ อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลกตามเดิม โดยที่ใช้สีกรมท่าเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม มันถูกแต่งแต้มให้ดูมีสีสันมากขึ้นจากการใส่เส้นสีน้ำเงินตรงไหล่ รวมถึงเส้นบางๆ หลายเส้นตรงกลางของเสื้อด้วย

ทั้งนี้ หากภาพนี้เป็นของจริง มันก็หมายความว่า ชุดแข่งตัวดังกล่าวจะตรงข้ามกับของที่ใช้ในฤดูกาลปัจจุบัน ที่เป็นสีดำทั้งชุดอย่างสิ้นเชิง ซึ่งจนถึงตอนนี้ทาง อาดิดาส ยังไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ ต่อภาพที่หลุดออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ต้องลุ้นเจทีส่อไม่ฟิตทันลงฉะหงส์ขาว
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี มีโอกาสสูงที่จะพลาดการลงเล่นเกมลีกนัดพบ สวอนซี ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เท้า ซึ่งได้รับมาจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 เมื่อวันอังคาร คาดหากสภาพร่างกายไม่ฟิตเต็มสูบ "สิงห์บลูส์" คงไม่เสี่ยงส่ง ดาวเตะรายนี้ ลงสนาม
  • นายเก่าแล้วไง!รามอสไม่หวั่นหากต้องเจอมู
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่คิดมากเลยหากในรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ทีมของตนถูกจับไปเจอกับ เชลซี ซึ่งตอนนี้มี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เป็นผู้จัดการทีมให้ พร้อมชม ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม หลังทำให้ มาดริด เหนื่อยไม่น้อยในรอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • มูยันไปมุมธงบอกแท็กติกไม่ใช่วิ่งฉลองได้ประตู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันไม่ได้วิ่งไปร่วมฉลองกับลูกทีมที่มุมธงในช่วงท้ายเกมที่เปิดบ้านชนะ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคาร แต่เป็นการวิ่งไปบอกการปรับเปลี่ยนแท็กติกเพื่อรักษาสกอร์ในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย พร้อมชื่นชมลูกทีมที่พยายามสู้อย่างถึงที่สุดจนผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ
  • ยอดโค้ช! เทอร์รียกแท็คติกมูช่วยทีมเข้ารอบ
    จอห์น เทอร์รี ยกย่องแท็คติกอันสุดยอดของ โชเซ มูรินโญ คือส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมเอาชนะ เปแอสเช ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »