ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พลาดแล้ว! สตอช์คอฟ ปล่อยไก่แคปรูปตัวเองติดบุ๊คมาร์คเว็ปโป๊

พลาดแล้ว! สตอช์คอฟ ปล่อยไก่แคปรูปตัวเองติดบุ๊คมาร์คเว็ปโป๊

Posted 10/04/2014 by goal.com

ตำนานกองหน้าชาวบัลแกเรียของบาร์เซโลนา พลาดปล่อยไก่หลังกะจะโพสต์ภาพตัวเองสมัยเป็นนักเตะลงในทวิตเตอร์ แต่กลับติดเว็ปโป๊ที่เจ้าตัวบุ๊คมาร์กไว้ในไอแพด

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานกองหน้าชาวบัลแกเรีย พลาดปล่อยไก่หลังแคปรูปของตัวเองในสมัยที่เป็นนักเตะมาลงทวิตเตอร์ แต่ภาพดังกล่าวกลับติดเว็ปโป๊ชื่อดังที่เขาบุ๊คมาร์กทิ้งเอาไว้

อดีตหัวหอกของบาร์เซโลนาต้องการโพสต์รูปเพื่อพูดคุยกับแฟนบอล แต่เจ้าตัวกลับแคปภาพจากไอแพดของเขามาทั้งหมดและภาพของเขาไม่ใช่จุดเด่นอีกเลยหลังมีสิ่งหนึ่งที่ติดมาบริเวณมุมบนซ้าย ซึ่งมีข้อความว่า "Free porn Sex Vid"

และแน่นอนหลังจากที่ภาพดังกล่าวหลุดไปเจ้าตัวก็รับลบภาพดังกล่าวออกจากทวิตของเขาทันที และมีเสียงแฟนบอลบางคนแซวว่า อายุ 48 ปีแล้วยังต้องใช้บริการของพวกนี้อีกหรอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองคอนเฟิร์มดึงหอกหญิงชราแทนเลวาน
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันดึงตัว อาเดรียน รามอส หัวหอก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาล่าตาข่ายแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา "เสือเหลือง" ชมเปาะดาวเตะโคลอมเบีย เป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอดของศึก บุนเดสลีกา
  • สิงห์,หงส์,ผีโดดร่วมวงล่าตัวดาวรุ่งฮัมบูร์ก
    สื่อเผย ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ฮัมบูร์ก เอสเฟา กำลังเนื้อหอมสุดๆ หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป ทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอตเลติโก มาดริด, ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า คาดน่าจะพร้อมใจกันยื่นข้อเสนอแบบไม่รอช้า หาก "สิงห์เหนือ" มีอันต้องตกชั้นไปในที่สุด
  • ดอร์ทมุนด์เล็งดึงฟาเบียนสกี้เฝ้าเสาไม่มีค่าตัว
    อาร์เซน่อล สุ่มเสี่ยงอย่างยิ่งที่จะเสีย ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารเลือดโปล ไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อนักเตะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ หลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนใจจะดึงตัวไปร่วมทีม ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็มีทั้ง ชาลเก้ 04 และ เอฟซี บาเซิ่ล ที่ให้ความสนใจอยู่ด้วย
  • ชิวๆ! นอยเออร์ไม่ซีเสือใต้เสียซิงในลีก ลั่นเก็บแรงไว้ฟัดผี
    มานูเอล นอยเออร์ ยืนยันไม่รู้สึกซีเรียสที่ทีมเสียสถิติไรพ่ายในลีกต่อ เอาก์สบวร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะสิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือการรับมือปีศาจแดงในเกมยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »