ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิเนียสต้าชมตราหมี-แปลกใจตัวเองโดนเปลี่ยนตัว

อิเนียสต้าชมตราหมี-แปลกใจตัวเองโดนเปลี่ยนตัว

Posted 10/04/2014 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปน ของบาร์เซโลน่า โชว์แมน และสปิริตน้ำใจนักกีฬา โดยยกย่องทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ว่าเล่นดีกว่า และสมควรเข้ารอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ออกไปแพ้ 0-1 รวมผลสองนัดแพ้ 1-2 วันพุธที่ผ่านมา ก่อนบ่นให้ ตาตา มาร์ติโน่ คิดมากว่า เขาแปลกใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปน ของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เอ่ยปากยอมรับว่าแปลกใจที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ออกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน วันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา รวมผลสองนัด แพ้ไป 2-1 จอดป้ายเส้นทางลุ้นคว้าแชมป์ยุโรปเพียงเท่านี้
 
บาร์เซโลน่า ลงสนามโดยจะต้องยิงประตูให้ได้สถานเดียวถ้าหากไม่อยากตกรอบ เพราะว่าเกมแรกที่ คัมป์ นู นั้นลงเอยด้วยผลเสมอกันไป 1-1 แต่ประตูเดียวของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 5 จาก โกเก้ ที่ยิงให้เจ้าถิ่นออกนำ และชนะไปในสกอร์ดังกล่าว
 
อิเนียสต้า ยกย่องทีม "ตราหมี" ว่าเล่นดี และสมควรเข้ารอบแล้ว "แอตเลติโก เป็นผู้ชนะอย่างคู่ควร พวกเขาสมควรผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ พวกเขาเล่นดีกว่า เกมในช่วง 20 นาทีแรกวันนี้ พวกเขาเล่นงานเราหนักเลย พวกเขาทำสิ่งต่างๆ ได้ดีมาก เราเองควรจะนิ่งกว่านี้ เราเล่นกันแบบประหม่า นอกจากนี้พวกเขายังเล่นอย่างมีแรงกระตุ้น พวกเขาทำได้ดีกว่าเราในหลายๆ พื้นที่ และมันมีส่วนตัดสินเกม"
 
ขณะเดียว ในสถานการณ์เป็นรอง เคราร์โด้ "ตาต้า" มาร์ติโน่ เลือกที่จะถอด อิเนียสต้า ออกจากสนามช่วงประมาณ 20 นาทีสุดท้าย โดยส่ง เปโดร โรดริเกซ ลงเล่นแทน ซึ่งประเด็นนี้ อิเนียสต้า กล่าวว่า "ผมแปลกใจที่ถูกเปลี่ยนตัว แต่มันเป็นการตัดสินใจของโค้ช"
 
ถึงกระนั้น อิเนียสต้า เชื่อว่าความล้มเหลวในถ้วยยุโรป จะไม่มีผลกระทบกับการลุ้นแชมป์ลีก หรือ โกปา เดล เรย์ รอบชิงฯ "มันไม่น่าจะมีผลอะไรกับลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ รอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ เราต้องเล่นทุกปี"
 
"ตอนนี้เราเหลือลา ลีกา และ โปกปา เดล เรย์ รอบชิงฯ เราคงเจ็บปวดตลอดวันนี้ และวันพรุ่งนี้ นี่แหละฟุตบอล ผมขอขอบคุณแฟนบอลที่ตามมาเชียร์เรา เราต้องเดินหน้ากันต่อไป ทุ่มเทกับสิ่งที่ยังหลงเหลืออยู่ ขอแสดงความยินดีกับ แอตเลติโก ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »