ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอวร่ายิงเสือใต้อย่างงามก่อนจบไม่สวย

เอวร่ายิงเสือใต้อย่างงามก่อนจบไม่สวย

Posted 10/04/2014 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดวันนี้เต็มใจและภูมิใจนำเสนอลูกยิงประตูของ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จัดการส่งลูกบอลเข้าไปนอนกองที่ก้นตาข่าย”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค ช่วยให้”เร้ด เดวิลส์” บุกมาขึ้นนำเจ้าถิ่น 1-0 ก่อนที่จะพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-3 รวมผลสองนัดแพ้ 2-4

ทำให้”ผีแดง”จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2013/14  นัดที่สอง เมื่อคืนวันพุธที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา! ส่วน บาเยิร์น ลิ่วรอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย โดยประตูของ เอวร่า เกิดขึ้นในครึ่งหลังนาที 57 จากจังหวะที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กระชากขึ้นมาทางกราบขวา

แล้วเปิดย้อนมาตรงหัวกะโหลก ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายวัย 32 ปีชาวฝรั่งเศสเชื้อสายเซเนกัล วิ่งเข้ามาตะบันเต็มข้อซัดด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งทะแยงมุมเช็ดคานเสียบสามเหลี่ยมมุมขวามือเข้าไปอย่างสุดสวย หมดสิทธิ์ที่ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค จะป้องกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคลั่นผีตั้งเป้าทวงแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันทีมจะมุ่งมั่นกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังจากยอมรับสภาพว่าคงไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว
  • มอยส์ยันแข้งชั้นนำพร้อมซบผีแม้อดเล่นชปล.
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะชั้นยอดของวงการลูกหนัง ไม่มีใครปฏิเสธการย้ายมาาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" แน่นอน ต่อให้อดเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า แถมแย้มนักเตะที่คุยๆ ด้วยล้วนยินดีย้ายร่วมงานทั้งนั้น
  • ลินเดการ์ดปฏิเสธพูดเรื่องอนาคตกับผี
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด โกล์สำรองอดทน แมนฯ ยูไนเต็ด เผยตนไม่อยากพูดเรื่องอนาคตของตัวเองในเวลานี้ ยันมีความสุขดีกับโอกาสที่ได้ลงเล่นให้ "ผีแดง" แม้จะน้อยนิดก็ตาม ยันหากเป็นไปได้อยากลงสนามอย่างต่อเนื่อง
  • มอยส์เซ็งผีโดนตีเจ๊าเร็วเกินทำพ่ายเสือใต้
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งที่ทีมของตนพลาดกันเองจนโดนตีเจ๊าเร็ว ทำให้ท้ายที่สุด "ปีศาจแดง" ต้องพ่าย บาเยิร์น 1-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมลั่น จะพาทีมกลับมาสู่ศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ให้ได้โดยเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »