ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงเผยชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการ

หงส์แดงเผยชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการ

Posted 11/04/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ทำพิธีเปิดตัวชุดเหย้า และชุดผู้รักษาประตูแบบใหม่ที่จะใช้ในซีซั่นหน้าแล้ว โดยตัวชุดเหย้าเป็นไปตามที่มีการเผยแพร่รูปออกมาก่อนหน้านี้ ส่วนชุดมือกาวใช้สีม่วงเป็นหลัก

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งแบบเหย้า รวมถึงชุดผู้รักษาประตูตัวใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2014-15 อย่างเป็นทางการแล้ว ภายนอกสนาม แอนฟิลด์ รังเหย้าของพวกเขาเอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

สำหรับชุดเหย้าตัวใหม่นั้น ยังเป็นผลงานของ วอริเออร์ สปอร์ตส์ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาสัญชาติสหรัฐอเมริกา ตามเดิม โดยมาในโทนสีแดงเป็นหลัก พร้อมกับมีสีขาวแซมตรงข้างคอเสื้อ และลากเป็นเส้นลงมาจากหัวไหล่รวมถึงปลายแขนทั้ง 2 ข้างและแถบเอวทั้ง 2 ฝั่ง ตามที่มีภาพออกมาก่อนหน้านี้ ส่วนชุดผู้รักษาประตูมีการใช้สีม่วงเป็นหลัก

ในส่วนสปอนเซอร์ตรงหน้าอกนั้น จะยังเป็น สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ธนาคารชื่อดังตามเดิม ซึ่งงานเปิดตัวชุดแข่งตัวดังกล่าวมีการใช้แสงสีเสียงอย่างเต็มที่ และมีแฟนๆ มารอชมเป็นจำนวนมาก ส่วนนักเตะที่มาโชว์ชุดแข่งตัวใหม่ในครั้งนี้ประกอบด้วย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซิมง มิโญเล่ต์ และ โคโล่ ตูเร่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ริดจ์ยกย่องแท็คติกบีร็อดสุดยอด
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล สรรเสริญเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" ที่มีแท็คติกการเล่นที่สุดยอดจนช่วยให้ทีมทำผลงานติดลมบน แถมยังคอยกระตุ้นให้ตนงัดฟอร์มเก่งออกมาได้สำเร็จ
  • คีแกนรับสุดเซอร์ไพรส์หงส์ลุ้นแชมป์ลีก
    เควิน คีแกน อดีตแข้งดัง ลิเวอร์พูล รับสุดประหลาดกับผลงานขั้นเทพของต้นสังกัดเดิมที่พุ่งแรงจนมีลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อหาก "หงส์แดง" ได้ชัยชนะในเกมรับมือ แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี โอกาสที่จะประสบความสำเร็จก็อยู่ในกำมือของพวกเขา
  • ครั้งสุดท้าย!หงส์เตรียมคุยซิวราคิติชอีกรอบ
    ฟุตบอล ไดเรกต์ นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะติดต่อขอซื้อ อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์คนสำคัญของ เซบีย่า อีกหน ซึ่งจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ยังไม่มีความคืบหน้าในการเจรจากับต้นสังกัด
  • สิงห์,หงส์,ผีโดดร่วมวงล่าตัวดาวรุ่งฮัมบูร์ก
    สื่อเผย ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ฮัมบูร์ก เอสเฟา กำลังเนื้อหอมสุดๆ หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป ทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอตเลติโก มาดริด, ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า คาดน่าจะพร้อมใจกันยื่นข้อเสนอแบบไม่รอช้า หาก "สิงห์เหนือ" มีอันต้องตกชั้นไปในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »