ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชุดขาวลุ้น!โด้ไม่ชัวร์เกมฟัดบาร์ซ่าชิงดำโกปาฯ

ชุดขาวลุ้น!โด้ไม่ชัวร์เกมฟัดบาร์ซ่าชิงดำโกปาฯ

Posted 11/04/2014 by siamsport

เรอัล มาดริด ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์แข้งชาวโปรตุกีส ถูกโรคเดี้ยงเล่นงานที่ต้นขาซ้าย สื่อในแดนกระทิงคาดต้องพักฟื้น 2 อาทิตย์ ส่งผลให้อาจต้องชวดลงช่วยทีมตะบันแข้งกับอริตัวฉกาจอย่าง บาร์เซโลน่า ในเกมชิงดำ ถ้วยโกปา เดล เรย์ วันพุธนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ยังอยู่ในเครื่องหมายคำถาม ว่าจะสามารถลงสนามพบกับ บาร์เซโลน่า ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ วันพุธที่ 16 เมษายนนี้ ได้หรือไม่ หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายจนต้องเปลี่ยนตัวออกช่วงปลายครึ่งหลังในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เปิดรังชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับโอกาสการกลับมาลงสนามของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสว่าขึ้นอยู่กับความคืบหน้าในการฟื้นตัว โดยระบุว่า "ผลการตรวจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แสดงให้เห็นถึงอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อด้านหลังต้นขาซ้ายของเขา"

ทั้งนี้ เว็บไซต์ของ อาส หนังสือพิมพ์กีฬาในแดนกระทิงดุ รายงานว่า อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะต้องร้างสนามเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งนั่นหมายความว่า โรนัลโด้ ที่ยิงในลีกไป 28 ประตู ในฤดูกาลนี้ จะต้องพลาดเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงดำ ที่สนามเมสตาย่า รังเหย้าของ บาเลนเซีย วันพุธนี้ รวมไปถึงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 22-23 เมษายนนี้ อีกด้วย 

ปัจจุบัน ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่มีคิวเปิดบ้านทำศึกเกมลีกกับ อัลเมเรีย ทีมอันดับ 19 วันเสาร์ที่ 12 เมษายนนี้ นั่งแเท่นเป็นทีมอันดับ 3 มี 76 คะแนน ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูง อยู่ 3 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 32 นัดเท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »