ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานมีเฮ!เอลชาราวีเริ่มคัมแบ็กซ้อมได้แล้ว

มิลานมีเฮ!เอลชาราวีเริ่มคัมแบ็กซ้อมได้แล้ว

Posted 11/04/2014 by siamsport

สาวก เอซี มิลาน คงรู้สึกดีใจอยู่ไม่น้อย หลังมีข่าว สเตฟาน เอล ชาราวี ดาวยิงชาวอิตาลี คืนสู่สังเวียนซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทัพ "รอสโซเนรี่" ได้แล้ว ต่อจากการต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน จากอาการบาดเจ็บที่เท้า เอเยนต์ยันอีกไม่นานเกินรอ ดาวเตะรายนี้ คัมแบ็กฟิตเต็มสูบแน่

สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้า เอซี มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ได้แล้ว เมื่อวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ภายหลังต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน จากอาการบาดเจ็บที่เท้า

มานูเอล เอล ชาราวี เอเยนต์ส่วนตัว ดาวยิงวัย 21 ปี เผยว่า "สเตฟาน มีสภาพร่างกายที่ดี วันนี้เขาได้กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว และเขาก็จะเล่นกับทีมสำรองในสัปดาห์หน้า การฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขาเป็นไปด้วยดี และเขาก็กำลังเข้าโปรแกรมรักษาตัววันต่อวัน มันไม่มีการเร่งรีบอะไร พวกเราต้องการทำทุกอย่างแบบค่อยเป็นค่อยไป จนกว่าเขาจะกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่"

"เห็นได้ชัดว่าเขาแทบรอไม่ไหวแล้วสำหรับการกลับมาเล่นอีกครั้ง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องปกติ เขามีแรงกระตุ้นสูงมาก และก็รู้สึกพอใจกับฟอร์มที่ดีของทีมในช่วงเวลานี้ เขาน่าจะกลับมาลงเล่นได้บ้างในเกมพบกับ ปาโดว่า ของทีมสำรองภายใต้การคุมทีมของ (ฟิลิปโป้) อินซากี้ ในสัปดาห์หน้า" เอล ชาราวี ผู้พี่ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »