ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แคนดี้" เล่นแรง อำตัวเอง ลาวงการบันเทิง

"แคนดี้" เล่นแรง อำตัวเอง ลาวงการบันเทิง

Posted 11/04/2014 by สยามบันเทิง

ทำเอาคนติดตามอินสตาแกรมตกอกตกใจกันหมด เมื่ออยู่ๆ นักร้องหมอลำสาวเซ็กซี่ แคนดี้ รากแก่น โพสต์ข้อความอำลาวงการ คนติดตามแห่โพสต์ให้กำลังใจเพียบ


โดยเมื่อเที่ยงคืนของวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา อยู่ๆ นักร้องสาว แคนดี้ รากแก่น ก็โพสต์ข้อความสุดช็อกลงอินสตาแกรม ซึ่งข้อความดังกล่าวมีอยู่ว่า “เบื่อ!!! อะไรหนักหนากับชีวิต---พอกันที---ขออำลาวงการไปพักนะคะ สักวันคงจะพบว่าตัวเอง ชอบ หรือเหมาะกับอะไร?? หวังว่าคงจะได้เจอกันอีก...ลาก่อนค่ะ แคนดี้ รากแก่น” ซึ่งใต้ภาพดังกล่าวก็ยังได้มีการแฮชแท็กไปยังเพื่อนของเธออีกด้วย


อย่างไรก็ตาม การโพสต์ข้อความดังกล่าวของ สาวแคนดี้ ก็ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อย แห่กันโพสต์ข้อความให้กำลังใจเพียบ เมื่อผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถามไปยังเจ้าตัว ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงต้องโพสต์ข้อความอำลาวงการ เป็นเพราะข่าวที่ผ่านมาหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า


“อ๋อ...ข้อความที่โพสต์ไปเป็นวัน april fool’s day ไงคะ เป็นวันโกหกของฝรั่ง (ที่โพสต์ไม่ได้คิดจะอำลาวงการจริงๆ) ไม่ค่ะ แต่เอาจริงๆ ตอนที่โพสต์เราก็มีอะไรในใจอยู่เหมือนกัน คือก่อนหน้านี้ แคนดี้ เองก็ไม่ได้อยากเข้ามาอยู่ในวงการอยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง แต่ด้วยความเป็นเลือดศิลปินของเรา มันเลยทำให้ได้เข้ามา ซึ่งแคนดี้เองก็มีความสุขกับการได้ทำงานในวงการ ได้ร้องเพลงให้แฟนๆ ฟัง มีความสุขมากค่ะ แต่เรื่องที่เสียใจ น้อยใจ ก็เป็นเรื่องข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น เหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ไป อาจเป็นเพราะเราไปอ่านพวกคอมเม้นท์ต่างๆ เยอะมั้งคะ มีคนด่าเราเยอะมาก เลยทำให้น้อยใจ มันเป็นอารมณ์ตอนนี้ เลยโพสต์ข้อความนั้นลงไป แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้คิดจะอำลาวงการหรอก แคนดี้คงต้องเลี่ยงการอ่านคอมเม้นท์ให้น้อยลง มันจะได้ไม่ทำให้เรารู้สึกเสียใจ แคนดี้เชื่อว่า มีคนไม่ชอบเรา แต่ก็ยังมีคนรักเราเยอะเหมือนกัน ยังไงก็ขอคุณพี่ๆ นักข่าว กับคนที่ยังรักแคนดี้ ที่เข้ามาให้กำลังใจเราเยอะเหมือนกัน ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรแมนติกมาก! หมอโอ๊ค ร้องเพลงเซอร์ไพรส์ โอปอล์
    แม้ว่างานฉลองสมรสจะผ่านมาได้หลายวัน แต่บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักของเจ้าบ่าวเจ้าสาว "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" และ "โอปอล์ ปาณิสรา" ยังคงประทับใจทุกคนทั้งแขกเหรื่อที่ไปร่วมงาน รวมถึงแฟนๆที่คอยติดตามข่าวคราวความรักของทั้งคู่
  • "โอซา แวง" ท้าสายลมริมทะเลด้วยบิกินีตัวจิ๋ว
    มันอาจจะดูเชยไปหน่อย แต่เราอยากบอกคุณว่า Welcome back to FHM!
  • สาวๆ GND 2014 โชว์ชอตเด็ดก่อนลงสปา ภาพสดจากค่ายเก็บตัว
    ชัดๆ กันอีกสักครั้ง กับภาพหลุดๆ จากค่ายเก็บตัว FHM GIRLS NEXT DOOR 2014 by 138.com ชอตนี้สาวๆ กำลังจะลงแช่ในจากุชชี่ เพื่อทำสปาผ่อนคลายอารมณ์ ในชุดบิกินีแสนสวย
  • แร๊งส์ น้องฟิล์ม ทิฟฟานี่ ฉะกลุ่มแอนตี้แทน ใบเตย
    ตกเป็นเป้าโจมตีของกลุ่มแอนตี้เสมอ! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่วานนี้โพสต์ภาพคู่นางเอกในดวงใจอย่าง พลอย เฌอมาลย์ และบรรยายภาพเป็นภาษาอังกฤษ ก็ไม่วายถูกเกรียนคีย์บอร์ดคนหนึ่งเข้ามาตำหนิต่างๆ นานาว่า ใช้ศัพท์ผิดบ้าง วัวลืมตีนบ้าง จนทำให้คนสนิทอย่าง น้องฟิล์ม ธัญญรัศม์ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2007 เข้ามาออกโรงตอกกลับแทนด้วยข้อความเจ็บจี๊ด! จนกลายเป็นสงคราม IG ดุเดือด โต้ตอบไปมาระหว่าง น้องฟิล์ม และเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าว โดยเจ้าของพื้นที่อย่าง สาวใบเตย ยังคงนิ่งเฉย ไม่มีฟีดแบกกับเรื่องนี้แม้แต่น้อย ก็อย่างว่า...โดนมาเยอะ เจ็บมาเยอะ เกิดเป็นสาวเสมอหูต้องอดทนชิมิจ๊ะ ใบเตย !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »