ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โป๊เปลือยถี่ ภาพ"ซาร่า" "เกิดมาเลว"

โป๊เปลือยถี่ ภาพ"ซาร่า" "เกิดมาเลว"

Posted 11/04/2014 by สยามบันเทิง

หลังจากภาพยนตร์ ขัง 8 เวอร์ชั่นฮอลลีวู้ด ที่นำแสดงโดย สาวเซ็กซี่ ซาร่า มาลากุล เลน จบไปแล้ว โดยสร้างความฮือฮาให้ทั้งคอหนังที่ต่างประเทศและเมืองไทยอย่างมากมาแล้วนั้น ล่าสุดซาร่าเอาใจแฟนหนังอีกครั้ง กับผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเธอชื่อว่า Born Bad ผลงานการกำกับของแฟนหนุ่ม จาเรด โคห์น นั่นเอง


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Born Bad นั้น นางเอกสาว ซาร่า ก็ไม่ทำให้แฟนๆ หนังของเธอต้องผิดหวังอย่างแน่นอน เนื่องจากแค่ภาพที่ปล่อยออกมาทางอินสตาแกรมของสาวซาร่า ก็สร้างความฮือฮาซะแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภาพจับก้น โชว์นมตู้ม เรียกว่าโป๊สะเด็ดอย่างแน่นอน


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนางเอกสาวทรงโตหันไปเอาดีกับการแสดงหนังที่ฮอลลีวู้ด โดยเฉพาะหนังแนวหวือหวา โป๊ เปลือยเต็มพิกัดนั้น เธอก็กลายเป็นสาวเซ็กซี่อย่างเต็มตัว ทำให้มีงานแสดงแนวดังกล่าวติดต่อเข้ามาอย่างมากมาย แต่ช่วงนี้เธอกำลังซุ่มทำงานอย่างหนัก เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของแฟนหนุ่ม จาเรด ที่เน้นงานแนวเซ็กซี่สุดฮือฮา อย่างที่เคยสร้างชื่อว่าแล้วจากเรื่อง Jailbait หรือ ขัง 8 เวอร์ชั่นไทยนั่นเอง


ผู้สื่อข่าวรายงานตบท้ายว่า แฟนหนังของนางเอกสาวเซ็กซี่ ซาร่า ไม่ควรพลาดชมฝีมือการแสดงและลีลาเร่าร้อนของเธอจากภาพยนตร์เรื่อง Born Bad ซึ่งคงจะได้ชมกันภายในปีนี้อย่างแน่นอน

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาร่า มาลากุล เลน" เร่าร้อนทะลุจุดเดือด
    ซาร่า มาลากุล เลน แวะกลับมาทักทายเราอีกครั้งหลังลุยงานหนักที่ฮอลลีวูด ในคอนเซปต์ของชุดชั้นในสวยๆ ที่ขับความเซ็กซี่ของเธอให้ยิ่งโดดเด่นกว่าทุกๆ ครั้ง!
  • คอมเม้นท์หื่น ซาร่า ไม่แคร์ เดินหน้าอัพหวิว IG ต่อเนื่อง
    เม้าท์ให้แซ่ดดดด!!! ถึงอดีตนางเอกหน้าใส ซาร่า มาลากุล เลน ที่บัดนี้ขึ้นแท่นเป็นดาวโป๊โกอินเตอร์ไปเรียบร้อยแล้วนั้น แอบเมาแล้วกระหน่ำอัพภาพหวิวตัวเองลง IG ต่อเนื่อง เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับทั้งไทยและเทศไปพอสมควร แต่ที่ไม่น่าปลื้มปริ่มอย่างแรงเห็นจะเป็นคอมเม้นท์หื่นกามของนักท่องเน็ตบางรายที่โพสต์ข้อความหยาบคาย ถึงขั้นอยากร่วมเพศด้วยเลยทีเดียว ตามด้วยคำพูดลามกอีกเพียบ!! แต่สาว ซาร่า หาได้แคร์ไม่ ซ้ำยังคงเดินหน้าอัพภาพเซ็กซี่สยิวทรวงต่อไป โดยที่ภาพส่วนใหญ่เป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของแฟนหนุ่ม เจเร็ด โคห์น นั่นเอง
  • เซ็กซี่ น่าร้าก..แอบรั่ว!! ซุปตาร์''ซาร่า''นับวันยิ่งแซ่บลื้ม..มม
    โกอินเตอร์ไปเซ็กซี่เป็นนางเอกฮอลีวู้ด ซาร่า มาลากุลฯ มีบุญเพราะเธอแจกอาหารตา และมีชื่อเสียงฟู่ฟ่า ความเซ็กซี่ไม่ต้องถามหา "ซาร่า" อัพเดตผ่านอินสตราแกรมตลอด ตลอด แถมยังปล่อยมุขเบาๆ ใส่สุภาพบุรุษที่เซเว่น อีเลฟเว่นเมืองมะกันว่า .. คุณสุภาพบุรุษกะจะไปซื้อหานมในเซเว่นมาดื่ม แต่ต้องลืมหิวเมื่อมาหันเห็น"นม"เบอเร่อ เบอร่าของ"ซาร่า"บนหน้าปกนิตยสารเลยซื้อหานมจากเต้าไปดื่มด่ำแทมนมกล่อง
  • เซ็กซี่แบบฉบับ ซาร่า มาลากุล แต่ละท่าเย้ายวนมาก
    ซาร่า มาลากุล โพสต์โชว์เรือนร่างสุดสยิว แต่ละท่าเย้ายวนชวนมองมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »