ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชือร์เล่ยันสิงห์พร้อมเจอชุดขาว-พี่เสือ

เชือร์เล่ยันสิงห์พร้อมเจอชุดขาว-พี่เสือ

Posted 11/04/2014 by siamsport

 

อันเดร เชือร์เล่ ดาวเตะ เชลซี ยัน "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมเจอกับ เรอัล มาดริด หรือ บาเยิร์น มิวนิค ทีมใดทีมหนึ่งในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน เชื่อต้นสังกัดมีศักยภาพพอเอาชนะได้ทุกทีม ไม่ว่าคู่แข่งในรอบต่อไปจะเป็นใครก็ตาม

อันเดร เชือร์เล่ กองหน้ากึ่งปีกตัวเก่งของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศลั่นต้นสังกัดพร้อมดวลแข้งกับ เรอัล มาดริด หรือ บาเยิร์น มิวนิค 2 ยักษ์ใหญ่ของยุโรป ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน หากต้องถูกจับสลากให้มาเจอกันในรอบรองชนะเลิศ

ตัวรุกทีมชาติเยอรมัน ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน เอแด็น อาซาร์ ในนาทีที่ 18 ก่อนจะยิงเบิกร่องให้ทีมได้ในเกมชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนช่วยให้ "สิงห์บลูส์" เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน หลังผลรวมทั้ง 2 เกม เสมอกัน 3-3 ซึ่ง เชือร์เล่ ยอมรับว่า เป็นประสบการณ์ที่สุดยอดอย่างแท้จริงกับการได้สวมเสื้อ เชลซี ลงสนามในเกมนี้

ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "มันมีบางอย่างอยู่ในทีมนี้ และยากที่จะอธิบายออกมา แต่มันมหัศจรรย์จริงๆ ผมไม่เคยเล่นในทีมแบบนี้มาก่อน ผมย้ายมาที่นี่เพื่อมีส่วนร่วมในเกมแบบนี้ และอยากอยู่กับทีมที่สามารถทำผลงานได้ตลอดรอดฝั่ง"

"จากประสบการณ์ของเราที่ผ่านมา ถ้าคุณมี จอห์น เทอร์รี่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อยู่ในสนาม ซึ่งพวกเขาผ่านประสบการณ์ทุกอย่างในฟุตบอลมาหมดแล้ว มันจะทำให้คุณรู้สึกดีแน่นอน เพราะพวกเขารู้ดีว่าต้องทำอย่างไร"

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังชี้ว่า เชลซี ไม่ได้อยู่ในสถานะทีมรองบ่อนในถ้วยยุโรปใบใหญ่แน่ๆ หลังหลายคนต่างพร้อมใจยกให้ "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้ฉลองแชมป์บิ๊กเอียร์ในนัดชิงชนะเลิศที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เดือนพฤษภาคมนี้ แถมหัวหอกทีมชาติเยอรมัน ยืนยันด้วยว่าพร้อมเผชิญหน้ากับ "เสือใต้" หรือ "ราชันชุดขาว" ในรอบรองชนะเลิศอย่างแน่นอน หากถูกจับติ้วมาเจอกัน

 "เราไม่เป็นรองใคร เราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม นั่นคือสิ่งที่เราจะทำ มันไม่สำคัญว่าเราต้องเจอกับทีมไหน" เชือร์เล่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุด!มือดีปล่อยภาพชุด3สิงห์ซีซั่นหน้า
    เว็บไซต์ดังของประเทศอุรุกวัย สร้างความฮือฮาด้วยการชุดแข่งตัวใหม่ของ เชลซี โดยจะเปลี่ยนจากสีดำที่ใช้ในซีซั่นนี้ ไปเป็นสีกรมท่า โดยจุดที่เป็นเอกลักษณ์ของเสื้อตัวนี้ก็คือเส้นบางๆ หลายเส้นตรงกลาง
  • สิงห์ต้องลุ้นเจทีส่อไม่ฟิตทันลงฉะหงส์ขาว
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี มีโอกาสสูงที่จะพลาดการลงเล่นเกมลีกนัดพบ สวอนซี ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เท้า ซึ่งได้รับมาจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 เมื่อวันอังคาร คาดหากสภาพร่างกายไม่ฟิตเต็มสูบ "สิงห์บลูส์" คงไม่เสี่ยงส่ง ดาวเตะรายนี้ ลงสนาม
  • นายเก่าแล้วไง!รามอสไม่หวั่นหากต้องเจอมู
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่คิดมากเลยหากในรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ทีมของตนถูกจับไปเจอกับ เชลซี ซึ่งตอนนี้มี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เป็นผู้จัดการทีมให้ พร้อมชม ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม หลังทำให้ มาดริด เหนื่อยไม่น้อยในรอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • มูยันไปมุมธงบอกแท็กติกไม่ใช่วิ่งฉลองได้ประตู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันไม่ได้วิ่งไปร่วมฉลองกับลูกทีมที่มุมธงในช่วงท้ายเกมที่เปิดบ้านชนะ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคาร แต่เป็นการวิ่งไปบอกการปรับเปลี่ยนแท็กติกเพื่อรักษาสกอร์ในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย พร้อมชื่นชมลูกทีมที่พยายามสู้อย่างถึงที่สุดจนผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »