ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หล่อขอเถียง ''ท๊อป'' ปัดจับปลาสองมือคั่ว''เดียร์น่า''ควบ''ใบเฟิร์น''

หล่อขอเถียง ''ท๊อป'' ปัดจับปลาสองมือคั่ว''เดียร์น่า''ควบ''ใบเฟิร์น''

Posted 11/04/2014 by siamdara

เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง "ท็อป" จรณ โสรัตน์ ที่ช่วงนี้ตกเป็นข่าวว่าคั่วนักแสดงน้องใหม่"เดียร์น่า" และในขณะเดียวกันก็ยังหาบทสรุปความสัมพันธ์กับนางเอกสาว"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ไม่ได้


เมื่อวานนี้  ( 10 เมษายน  2557) ท็อปจึงไม่รอดที่จะต้องมาเจอเหยี่ยวข่าวสอบถามถึงเรื่องราวฉาวเสน่ห์  ซึ่งเจ้าตัวก็รับออกตัวว่าเปล่าจีบ"เดียร์น่า" ถึงจะมีไลน์แต่ไม่ค่อยได้คุยสักเท่าใด แต่ก็เอ่ยปากชมว่า "เดียร์น่า" น่าร้าก..กกก ส่วนสาว"ใบเฟิร์น" ช่วงนี้ไม่ได้คุยกันสักเท่าไหร่ เพราะงานเยอะ

 

พอนักข่าวกระชับพื้นที่รุกถามต่อไปแล้วตกลงสัมพันธ์ฟันธง!!เป็นอะไรกันแน่ พ่อเจ้าประคุณบอกว่า เป็นแค่เพื่อน และตนก็ไม่ได้จับปลาสองมือ

 

ส่วนที่ถูกเม้าท์มอยว่ามีลีลาการแสดงแข็งโป๊กเหมือนพระเอกรุ่นพี่ "มาร์ท" กฤษฎา พรเวโรจน์นั้น เจ้าตัวเขาไม่ซีเรียส

 

สรุป..โสดลอยชายบริหารเสน่ห์ให้สาวๆ น้ำลายไหลต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โป๊เปลือยถี่ ภาพ"ซาร่า" "เกิดมาเลว"
    หลังจากภาพยนตร์ ขัง 8 เวอร์ชั่นฮอลลีวู้ด ที่นำแสดงโดย สาวเซ็กซี่ ซาร่า มาลากุล เลน จบไปแล้ว โดยสร้างความฮือฮาให้ทั้งคอหนังที่ต่างประเทศและเมืองไทยอย่างมากมาแล้วนั้น ล่าสุดซาร่าเอาใจแฟนหนังอีกครั้ง กับผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเธอชื่อว่า Born Bad ผลงานการกำกับของแฟนหนุ่ม จาเรด โคห์น นั่นเอง
  • "แคนดี้" เล่นแรง อำตัวเอง ลาวงการบันเทิง
    ทำเอาคนติดตามอินสตาแกรมตกอกตกใจกันหมด เมื่ออยู่ๆ นักร้องหมอลำสาวเซ็กซี่ แคนดี้ รากแก่น โพสต์ข้อความอำลาวงการ คนติดตามแห่โพสต์ให้กำลังใจเพียบ
  • โรแมนติกมาก! หมอโอ๊ค ร้องเพลงเซอร์ไพรส์ โอปอล์
    แม้ว่างานฉลองสมรสจะผ่านมาได้หลายวัน แต่บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักของเจ้าบ่าวเจ้าสาว "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" และ "โอปอล์ ปาณิสรา" ยังคงประทับใจทุกคนทั้งแขกเหรื่อที่ไปร่วมงาน รวมถึงแฟนๆที่คอยติดตามข่าวคราวความรักของทั้งคู่
  • "โอซา แวง" ท้าสายลมริมทะเลด้วยบิกินีตัวจิ๋ว
    มันอาจจะดูเชยไปหน่อย แต่เราอยากบอกคุณว่า Welcome back to FHM!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »