ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่ม!! เนเกรโด้โชว์ตีลังกายิงระหว่างซ้อมก่อนเกมปะทะหงส์

ข่ม!! เนเกรโด้โชว์ตีลังกายิงระหว่างซ้อมก่อนเกมปะทะหงส์

Posted 11/04/2014 by goal.com

 

 

 

อัลบาโร เนเกรโด้ โชว์ความเหนือชั้นด้วยการตีลังกายิงประตูเข้าไปอย่างสุดสวย ในระหว่างการซ้อมก่อนเจอ ลิเวอร์พูล

อัลบาโร เนเกรโด้ กองหน้าทีมชาติสเปนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ลีลาสุดเหนือชั้นด้วยการตีลังกายิงประตูอย่างเข้าไปสุดสวย ในระหว่างการซ้อมก่อนเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ของลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งหลายฝ่ายชี้ว่านี่จะเป็นเกมทีมีส่วนสำคัญในการตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เพราะถ้าเจ้าบ้านเป็นฝ่ายชนะจะทำให้มีคะแนนทิ้งทีมเรือใบสีฟ้าเป็น 7 คะแนนทันที แม้จะแข่งมากกว่า 2 นัดก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เนเกรโด้ ยังไม่ชัวร์ว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้หรือไม่ เพราะข่าวล่าสุดระบุว่าเกมนี้ แมนฯซิตี้ อาจได้ตัว เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าตัวเก่งกลับมาฟิตสมบูรณ์ในเกมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนซีด!ตั๋วหงส์ซดเรือพุ่งร่วมสามแสนบาท
    สื่ออังกฤษแฉบัตรเข้าชมเกมพรีเมียร์ลีกคู่หยุดโลกระหว่างลิเวอร์พูลกับแมนฯ ซิตี้ในวันอาทิตย์นี้ถูกนำไปขายทางอินเทอร์เน็ตด้วยการตั้งราคาเอาไว้แพงลิบลิ่วเกือบ 5,000 ปอนด์ (ราว 275,000 บาท)
  • มิลเนอร์เชื่อหงส์เป็นต่อเรือซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ
    เจมส์ มิลเนอร์ ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจสถานการณ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ทุกอย่างอยู่ในกำมือของทัพ "เรือใบสีฟ้า" แต่ตอนนี้คงต้องยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งจ๋า เหตุ "เร้ด แมชีน" ยังนำเป็นจ่าฝูงและมีแต้มเหนือกว่า บอกไม่ว่าอย่างไรปีนี้ต้องสู้กันสนุกจนถึงเฮือกสุดท้ายอย่างแน่นอน
  • เปเยฯเผยซิลบาฝืนเล่นทั้งที่ข้อเท้าเดี้ยง
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผยเอง ดาบิด ซิลบา กองกลางคนสำคัญ ต้องลงเล่นทั้งที่มีปัญหาตรงข้อเท้า พร้อมชมแข้งวัย 28 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดช่วงนี้
  • กุนเผยติดเกมในไอแพดงอมแงม
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ระบุตอนนี้ตนติดแบบงอมแงมเลยกับเกมแนวทำฟาร์มบนไอแพดอย่าง เฮย์ เดย์ เผยชอบถึงขนาดคิดอยากเป็นเจ้าของฟาร์มเลยด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »