ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปงงแฟนบอลแสดงพลังหลังโดนผีออกนำ

เป๊ปงงแฟนบอลแสดงพลังหลังโดนผีออกนำ

Posted 11/04/2014 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค บอกไม่เข้าใจอารณ์แฟนบอลตัวเอง เกมดับซ่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมนัดสอง พุธที่ผ่านมา เพราะเชียร์เงียบเป็นเป่าสาก กว่าจะอ้าปากตะโกนเชียร์ได้ก็ตอนตะลึงตึงๆ กับลูกยิงผีจับยัดของ ปาทริซ เอวร่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวสเปน ของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกอาการมึนตึ้บ ไม่เข้าใจวัฒนธรรมการเชียร์บอลของสาวกลูกหนังเมืองเบียร์ หลังแฟนบอล "เสือใต้" เงียบเป็นเป่าสาก ในเกมโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาซัลโวนำ 1-0 ก่อนเกมจะลงเอยด้วยชัยชัยชนะของ ยอดทีมแห่งบาวาเรีย 3-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดทีสอง ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา
 
ในเกมที่เป็นต่อ ครองบอลมากกว่า แต่ บาเยิร์น กลับโดน ปาทริซ เอวร่า ซัดเต็มข้อให้ ยูไนเต็ด ออกนำแบบสุดสวยในครึ่งหลัง แต่ "เสือใต้" ใช้เวลา 22 วินาที ตีเสมอได้ ก่อนไล่บดไล่นวดไปทีละนิดๆ จนชนะ 3-1 เข้ารอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีลุ้นป้องกันแชมป์ต่อไป
 
ถึงกระนั้น เป๊ป ไม่พอใจเท่าไหร่ที่แฟนบอลเจ้าบ้านเงียบเกินไป กว่าจะตื่นก็ตอนถูกนำไปก่อน โดยกล่าวว่า "คนเยอรมันคงต้องอธิบายให้ผมฟังหน่อยว่าทำไมพวกเขาถึงต้องตกเป็นเป็นรองก่อนถึงจะแสดงปฏิกิริยาใดๆ ออกมา ผมเพิ่งอยู่กับทีมเป็นซีซั่นแรก แฟนบอลก็ดีนั่นแหละ แต่หลังจากโดนคู่แข่งยิงนำไปก่อนนะ บรรยากาศมันเงียบมากในครึ่งแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »