ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุดดีเจแมน ชวนนางงามสาวเที่ยวกลางคืน

ภาพหลุดดีเจแมน ชวนนางงามสาวเที่ยวกลางคืน

Posted 11/04/2014 by Sanook

งานเข้าหวานใจของสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ซะแล้ว เมื่อมีภาพหลุดการแชทคุยของ "ดีเจแมน พัฒนพล" กับ "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์" ดีกรีรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิล์ดปี 2554 จากภาพซึ่งอ้างว่าเป็นการแชทคุยผ่านโปรแกรมไลน์ของดีเจแมน และ โกโก้ อารยะ แม้บทสนทนาจะดูธรรมดา แต่ทำให้เห็นว่าฝ่ายชายพยายามขอเบอร์ของฝ่ายสาว และชวนออกไปเที่ยวกลางคืน นอกจากนี้ยังมีการนัดกลับจากที่ไหนสักที่พร้อมๆ กัน

 

ซึ่งไม่รู้ว่าภาพดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่ งานนี้คงต้องรอจ่อไมค์ถาม "ดีเจแมน พัฒนพล" อีกครั้ง แต่ที่แน่ๆ คือ สาว "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์" เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มบ้านเดอะดาว "ตูมตาม เดอะสตาร์" มาแล้ว

 

ขอขอบคุณภาพจากกระทุ้คุณmonky_p พันทิปดอทคอม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม ไม่ถือสาคนจับโยงไอจี เปิ้ล ไอริน
    แซ่บ ๆ ๆ เรียกว่าซัดกันนัวผ่านไอจีกันได้อย่างเมามันส์ ระหว่างสองสาวเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" และรุ่นพี่ทรงโต "เปิ้ล ไอริน" โดยมีฉนวนเหตุมาจากภาพหลุดสุดสยิวที่จูบกันดูดดื่มของ "ดีเจแมน" กับสาวเปิ้ล จนเป็นที่มาของศึกไอจีครั้งนี้
  • ''ควอน เยรัง'' เธอช่างไฉไล
    ขาวผ่องเป็นยองใย เธอช่างไฉไลซะจริงๆ!!! ควอน เยรัง นางแบบสาวกิมจิ โชว์ให้เห็นกันจะจะอีกแล้วครับท่าน...
  • “มู่ฉีมีย่า” ครูโยคะสวยที่สุดในโลกของ “เฉินหลง”
    “มู่ฉีมียา” เธอคนนี้คือครูฝึกโยคะที่ได้รับการยอมรับว่าสวยที่สุดในจีน และดังมากๆในโลกออนไลน์ที่มาพร้อมกับรูปร่างที่เพอร์เฟ็คบวกกับภาพลักษณ์ของความเซ็กซี่ ด้วยรูปร่างสูง 172 ซม. น้ำหนัก 50 กก. และสัดส่วน 34-24-35 ทำให้เธอถูกยกย่องว่าเป็น “เทพธิดาโยคะ” ที่สวยที่สุดในโลกไปซะแล้ว แต่ก็ไม่เถียงนะเพราะเห็นเธอเล่นโยคะแล้วอะดรีนาลีนมันพุ่งแรงซะเหลือเกิน!!!
  • OMG! ปู แบ็ลคเฮด จริงหรือนี่
    จำแทบไม่ได้ทีเดียว ว่าภาพนี้คือ ร็อกเกอร์ขวัญใจชาวร็อก "ปู อานนท์ ฉายแสงจันทร์" หรือ "ปู แบล็คเฮด" หลังถูกแปลงโฉมเป็นสาวสวยทรงโต เพื่อรับบทกะเทยในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ซึ่งบทที่นี้ ปู เป็นร็อกเกอร์ผู้ไม่อยากหลอกแฟนเพลงอีกต่อไป จึงตัดสินใจอำลาวงการเพลงไปเป็นกะเทยอย่างใจปรารถนา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »