ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อู้วห์!! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์“ จัดเต็มจนล้นอก

อู้วห์!! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์“ จัดเต็มจนล้นอก

Posted 11/04/2014 by Sanook

สวยตะลึงจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวดีกรีนางงาม "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "พาราไดซ์ พาร์ค มหกรรมเถลิงศก มหาสงกรานต์" เจ้าตัวจัดเต็มมาในชุดไทยสุดหรู แถมยังโชว์ลีลาการรำให้บรรดาช่างภาพได้ลั่นชัตเตอร์กันแบบรัว ๆ อีกด้วย!! เรียกได้ว่างานนี้สาวปุ๊กลุกเธอจัดเต็มจนล้น...จริง ๆ จ้า อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมมิตร “เกาเหลาดารา“ ฉาวแซ่บ..ลืมไม่ลง
    เรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน มักเกิดขึ้นได้กับทุกคน เรื่องบางเรื่องต่างคนต่างมุม ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงที่บางครั้งก็เกิดประเด็นระหว่างพี่น้องเพื่้อนพ้องร่วมวงการด้วยกัน หรือที่วงการนี้นิยามศัพท์เอาไว้ว่า "เกาเหลาดารา" บางกรณีเป็นแค่เรื่องยุแยง เรื่องไม่จริง แต่บางกรณีเป็นเรื่องจริง มีมูล ถึงขนาดมองหน้ากันไม่ติด ประเด็นเกาเหลา กลายเป็นข่าวดาราที่ขายได้เป็นอย่างดี
  • "ปุ๊กลุก" โต้ อัพค่าตัวเว่อร์ เปล่าเกาะ"อั้ม" ดัง
    ซี้กันสุดๆ ถึงขั้นควงแขนกันไปเที่ยวไกลถึงญี่ปุ่น สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับพี่สาวสุดซี้ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ พร้อมกับแก๊งเพื่อนของสาวอั้ม ไปเที่ยวช็อปปิ้งกันแบบเต็มที่ แต่ก็ยังโดนข่าวเม้าท์ตามมาเหมือนเดิม ถึงกรณีที่สนิทสนมกับอั้ม เพราะต้องการอัพเกรดตัวเอง โดยงานนี้สาวปุ๊กลุก ได้เผยว่า
  • ''ปุ๊กลุก''ค้านเสียงหลง!!ปล่าวเกาะกลุ่มซุปตาร์''อั้ม''หวังอัพค่าตัว
    นางงาม นางเอกสาว"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์"วัชรตระกูล ก็ยังตกเป็นอาหารปากของขาเม้าท์ไม่หยุด ทั้งถูกเม้าท์ เกาะติดนางเอกซุปตาร์"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อร่วมทริปที่ร่วมทริปที่โคเรียเพื่อหวังอัพค่าตัวให้เท่ากับเพื่อน ตลอดจนไปสวีตกับพระเอกร่วมช่องที่พัทยาสองต่อสอง อุ๊ต๊ะ !!!!ชัวร์หรือมั่วอ่ะ" ปุ๊กลุก"??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »