ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หนุ่มๆอิจฉา!ยลโฉมแฟนใหม่เนย์มาร์สุดอึ๋ม

หนุ่มๆอิจฉา!ยลโฉมแฟนใหม่เนย์มาร์สุดอึ๋ม

Posted 11/04/2014 by siamsport




นักฟุตบอลย่อมคู่กับสาวสวยสุดอึ๋มเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ล่าสุดสื่อกระพือข่าว เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า กำลังคบหาดูใจกับ กาบริเอลล่า เลนซี่ นางแบบสาวสวยเพื่อนร่วมชาติ หลังเพิ่งเลิกกับแฟนเก่าไปได้ไม่นาน

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้สาวสวยคนใหม่มาดามหัวใจเรียบร้อย หลังเพิ่งเลิกรากับแฟนคนเก่าไปได้ไม่นาน ตามรายงานจากสื่อแดนกระทิงเมื่อวันศุกร์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

 ดาวยิงจอมเทคนิค วัย 22 ปี ได้รับการคาดหมายว่ากำลังคบหาดูใจกับ กาบริเอลล่า เลนซี่ นางแบบสาวเพื่อนร่วมชาติวัย 20 ปี หลังฝ่ายชายเพิ่งเลิกกับ บรูน่า มาร์เกซีน นักแสดงสาวบราซิเลียน ไปเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แม้เจ้าตัวยังไม่ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่สื่อเชื่อว่า เลนซี่ เป็นสาวคู่ใจคนใหม่ของ เนย์มาร์ แน่นอน หลังมีภาพไปถ่ายที่สนาม คัมป์ นู ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะลบออกในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาญอลอัดเมสซี่โคตรห่วยเกมพ่ายตราหมี
    รักจริงปากจัดหรือไงเนี่ย! วิลลี่ ซาญอล อดีตแบ็กจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค ๆ ตำหนิ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ฉายฟอร์มห่วยแตก แถมยังไม่ทุ่มเทอีกต่างหาก ทำเอากองเชียร์มึนตึ้บกันไปหมดเลย ในเกมแพ้ แอต.มาดริด ตกรอบ 8 ทีม ถ้วยบิ๊กเอียร์ พร้อมชมเปาะกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ สมัยหนุ่มๆเจอกันดุอย่างกับหมา
  • อิเนียสต้าชมตราหมี-แปลกใจตัวเองโดนเปลี่ยนตัว
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปน ของบาร์เซโลน่า โชว์แมน และสปิริตน้ำใจนักกีฬา โดยยกย่องทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ว่าเล่นดีกว่า และสมควรเข้ารอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ออกไปแพ้ 0-1 รวมผลสองนัดแพ้ 1-2 วันพุธที่ผ่านมา ก่อนบ่นให้ ตาตา มาร์ติโน่ คิดมากว่า เขาแปลกใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก
  • ตาต้าบ่นบาร์ซ่าไร้จินตนาการเกมพ่ายตราหมี
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เชื่อเหตุที่พลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" มีอันต้องพ่าย แอตเลติโก มาดริด ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะการเล่นแบบไร้จินตนาการ และไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไร มั่นใจหากยิงประตูได้ก่อนในเกมนัด 2 เมื่อวันพุธ ผลของไม่จบด้วยการพ่ายแพ้ไป 0-1 แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »