ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หน้าชวนตบ! 'ดิว' รับสภาพ นางร้ายปากคว่ำ

หน้าชวนตบ! 'ดิว' รับสภาพ นางร้ายปากคว่ำ

Posted 12/04/2014 by สยามบันเทิง

 เพราะเป็นคนแรงตรงๆ ไม่ชอบสตรอเบอร์รี่ แถมมีกระแสข่าวแรง จนหลายๆ คนมองว่าเป็นสาวเหวี่ยงวีน เอาเรื่อง แต่นางร้ายขายดี “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ เผยตัวตนว่า เป็นคนแรงตรงจริง แต่หากถ้าใครมาสัมผัสก็จะรู้ว่าเป็นคนแบบไหนยังไง แต่ก็ยอมรับเพราะเป็นสาวปากคว่ำ เลยเป็นตัวปัญหา เคยอยากโบท็อกซ์แก้ แต่ก็หวั่นส่งผลถึงงานละคร เลยขอเลือกจุดด้อยเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวไปซะเลย

 

“จริงๆ คนที่สัมผัสก็จะรู้ว่าดิวเป็นคนยังไง ถ้าคนที่ไม่ได้สัมผัสเนี่ย ก็หน้าดิวมันปากคว่ำไง ถ้าดิวไม่ยิ้ม ดิวก็ดูแรง ดูเหวี่ยง แต่นิสัยดิว ดิวก็อาจจะเป็นคนแรงนะ ดิวก็เป็นคนตรงๆ แรงๆ คนก็อาจจะติดภาพตรงนี้ไป”

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า คิดจะยกหน้าหรือทำศัลยกรรมให้ปากเลิกคว่ำหรือไม่ ซึ่งนางร้ายสาวฮอต ดิว-อริสรา กล่าวว่า

 

“ดิวก็คิดว่าโบท็อกซ์ดีมั้ย แต่ถ้าโบท็อกซ์ก็โบท็อกซ์ไปแล้ว และพอเล่นละครมันจะแข็งมาก เพราะฉะนั้นดิวก็ปล่อยให้ลุคดิวเป็นผู้หญิงหน้าคว่ำไปแล้วกัน เป็นซิกเนเจอร์ของเรา ถามว่าศัลยกรรมช่วยได้มั้ยเหรอ มันก็ไม่น่าจะช่วยได้แล้วล่ะ มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กๆ แล้วไง โดนเยอะเกี่ยวกับเรื่องหน้า อย่างพี่เก้า พี่หวาน ก็ยังบอกเลยว่า อีนี่มันทำหน้าน่าตบเนอะ ขนาดผู้จัดการยังพูดเองเลยค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทางผู้ปกครองหรือผู้จัดการส่วนตัวมีการบอกให้ปรับตัวเรื่องหน้าคว่ำจนถูกมองว่าหน้าหยิ่งหน้าเหวี่ยงหน้าวีนบ้างหรือไม่ ในเรื่องนางร้ายสาวสวยกล่าวว่า

 

“คือเค้าก็รู้ว่าเราไม่มีอะไร แต่เราก็ปรับด้วยนะ เราก็ยิ้มมากขึ้น แต่บางครั้งมันก็ฝืนใจตัวเอง แต่เราต้องมาแอ๊กติ้งหน้ายิ้ม เราก็ต้องพยายาม ในส่วนของความแรงถามว่าลดลงมั้ยเนี่ย ก็ต้องเป็นคนที่คิดอะไรมากขึ้น เพราะส่วนใหญ่ไม่ค่อยคิด ทำด้วยความรู้สึกเลย อย่างถ้าสมมติมีอะไรที่สุดแล้วมาจากใจจริงๆ แล้วเราทำออกไป ผู้ปกครองดิวก็จะเข้าใจว่า มันคงทนไม่ไหวแล้วจริง เค้าก็ไม่ว่าอะไรค่ะ” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิว ไม่เผาผี ชัญญ่า ขอหุบปาก ศึกไอจี ไผ่ VS แตงโม
    แซบสุดๆ สำหรับกรณีเกาเหลาไม่เผาผี ดิว อริสรา ที่ส่งไอคอนรูปสตอเบอรี่ให้กับสาว ชัญญ่า ทามาดะ จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เมื่อสาวชัญญ่าเพ้อข้อความเหน็บๆ ผ่านไอจี จนพี่สาวสุดที่รักอย่าง แตงโม ภัทรธิดา ดันเข้ามาแสดงความคิดเห็น และทำให้เกิดความเข้าใจผิด คิดว่าสาวแตงโมมาคอมเม้นต์ถึง ไผ่ วันพ้อยซ์ ซึ่งเป็นหวานใจของสาวดิว เลยทำให้เกิดศึกในไอจีระหว่าง ไผ่-แตงโม ที่แฉกันไปมา จนเรื่องนี้ยุติแบบงงๆ ว่าใครผิดหรือใครถูกกันแน่ แต่งานนี้สาวดิวคอนเฟิร์มว่าเรื่องนี้น่าจะจบแล้ว
  • ''ดิว''โชว์เต้าอึ๋ม!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มๆ ทั้งหลายต่างหมายปองกันเป็นแถว สำหรับนางร้ายคนสวย ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์ ล่าสุด ''สาวดิว'' สวมชุดสายเดี่ยวโชว์ความเซ็กซี่ตามสไตล์ของ ''ดิว-อริสรา'' เช่นเดิม งานนี้ความขาว&อึ๋มของ ''สาวดิว'' มันช่างโดนตาโดนใจอย่างมากเลยทีเดียว!!
  • "ชัญญ่า" ชน "ดิว-อริสรา" ขู่ตบล้างน้ำ
    กลายเป็นกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมแสบไปแล้ว สำหรับดารานางแบบสาวลูกครึ่ง ชัญญ่า ทามาดะ กับดาราสาวเจ้าของฉายามือตบอย่าง “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เปิดฉากฉะกันผ่านสื่อออนไลน์ หลังจากที่ สาวชัญญ่า ไปคอมเม้นท์ข้อความให้กำลังใจ ไผ่ วันพ้อยท์ ในทำนองว่ายังรักเหมือนเดิม แต่ไม่ได้คุยไม่ได้ไปหาเป็นเพราะอะไรก็น่าจะรู้ดี จึงขอห่วงอยู่ห่างๆ จนทำให้ สาวดิว แฟนสาวตัวจริงของ หนุ่มไผ่ ได้แท็กรูปสตรอเบอร์รี่ไปให้ สาวชัญญ่า ทันที
  • ว้า.. อดดูมวยคู่เอก''ดิว''ยันศึก''ชัญญ่า''เคลียร์แล้ว
    หลังจากนางร้ายสาวหน้าสวว"ดิว"อริสรา ทองบริสุทธิ์โพสต์จู๋จี๋หวานใจ"ไผ่ วันพ้อยท์"ในไอจีช่วงวันวาเลนไทน์ ต่อจากนั้นสาว"ชัญญ่า" ทามาดะ ก็ได้มาคอมเม้นท์ใน IG ไผ่ วันพ้อยท์ ทำเอาสาวดิวแก้วตาแตก!! ข้องใจมากจนได้ออกมาฉะว่าเกี่ยวไรด้วย ซึ่งสาวชัญญ่าก็โพสต์ไปชี้แจงกับหนุ่มไผ่ว่า“ยังรักและก็ห่วงพี่ไผ่เหมือนเดิมเสมอนะคะ แต่ที่ไม่ได้ติดต่อไปเพราะอะไรพี่ก็น่าจะรู้ น้องยังไงก็ยังเป็นน้องพี่ อีก 10 ปี 20 ปี ก็ยังเป็นน้องพี่ แต่วันนี้น้องจะคอยเป็นห่วงพี่ห่างๆ แล้วกันนะคะ สวัสดีค่ะ”ทำเอาสาว"ดิว"ปรี๊ดแตกแจกอิโมติคอนรูปสตรอว์เบอร์รี่ให้สาวชัญญ่าทันที จนทำให้ใครๆต่างก็คาดเดาว่างานนี้อาจมีมวยคู่เอกมาชกโชว์ โดยมี"ไผ่ วันพ้อยท์) (จำใจ)เป็นกรรมการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »