ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิโญเล่ต์ชี้เตะที่บ้านทำหงส์ได้เปรียบซิตี้

มิโญเล่ต์ชี้เตะที่บ้านทำหงส์ได้เปรียบซิตี้

Posted 12/04/2014 by siamsport

 

ซิมง มิโญเล่ต์ ยอดนายทวาร ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ การได้เตะที่บ้านทำให้ "หงส์แดง" เป็นต่อ แมนฯ ซิตี้ ในศึกบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ พร้อมยันทีมตนจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้

ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า แรงเชียร์จากเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ที่สนาม แอนฟิลด์ จะทำให้ "หงส์แดง" ได้เปรียบเหนือทีมคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง โดยมีคะแนนนำ เชลซี รองจ่าฝูงอยู่ 2 แต้ม และนำ แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ที่ลงเตะน้อยกว่า 2 นัด อยู่ 4 แต้ม โดยนัดแรกที่เจอกันในฤดูกาลนี้นั้น "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เชือด "หงส์แดง" ลงได้ด้วยสกอร์ 2-1 แต่ มิโญเล่ต์ เชื่อว่า เกมวันอาทิตย์นี้จะเป็นอะไรที่ต่างออกไป

 "มันจะเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปเลยเมื่อเราได้เตะที่บ้านของตัวเอง ด้วยแรงสนับสนุนจากแฟนๆ จะทำให้เราสามารถเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ได้ เราจะเน้นไปทีละเกม และเกมที่จะถึงนี้ถือว่าสำคัญมากๆ เราจำเป็นต้องให้แน่ใจว่า เราสามารถงัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ และพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในเกมวันอาทิตย์นี้" นายทวารทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยันแข้งหงส์ตื่นเต้นมากกว่ากดดันลุ้นแชมป์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุแมตช์พบ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เต็มไปด้วยความตื่นเต้นมากกว่าแรงกดดันอย่างที่หลายๆ ฝ่ายกังวล ชี้รู้สึกดีใจที่เห็นลูกทีมสามารถเล่นได้ตามแบบแผนที่วางเอาไว้ และทำให้ "หงส์แดง" โบยบินสูงในซีซั่นนี้
  • หงส์ปลื้ม!บีร็อด-เจิด-ซัวเรซซิวยอดเยี่ยมมี.ค.
    ชั่วโมงนี้คงไม่มีแฟนบอลทีมไหนมีความสุขเท่ากับบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" อีกแล้ว หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ หลุยซ์ ซัวเรซ ควงแขนกันคว้ารางวัลผู้จัดการทีม และนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยรางวัลหลังต้องยกให้ทั้งสองคน เพราะทำผลงานเยี่ยมจนตัดสินไม่ได้ว่าใครเจ๋งกว่ากัน
  • ซัวเรซยันแข้งหงส์ยังไม่คิดถึงเรื่องลุ้นแชมป์
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยันชัดพลพรรค "เครื่องจักรสีแดง" ไม่ได้ให้ความสนใจมานั่งพูดคุยเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ลีกมาครองในซีซั่นนี้ บอกยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้ขอดูกันไปเกมต่อเกมจะดีกว่า จากนั้นค่อยมาดูกันว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างจะลงเอยเช่นใด
  • ขมขื่น! สเตอร์ริดจ์บอกโดนสิงห์จับเล่นปีกทำหมดรักเกมลูกหนัง
    ดาวยิงฟอร์มฮ็อตแห่งค่ายหงส์แดงย้อนวันวานเผยเรื่องราว ในสมัยค้าแข้งกับสิงห์บลูว่า เขาถึงกับหมดรักเกมลูกหนังไปเลยหลังโดนต้นสังกัดจับไปเล่นตำแหน่งปีกในตอน นั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »