ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสเชื่อชุดขาวจะต้องคิดถึงโด้

กาซียาสเชื่อชุดขาวจะต้องคิดถึงโด้

Posted 12/04/2014 by siamsport

อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดจะต้องคิดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบสุดๆ แน่นอน แต่แอบหวังเจ้าตัวจะฟิตทันช่วย "ราชันชุดขาว" ทำศึกนัดชิงดำ โกปา เดล เรย์ กลางสัปดาห์หน้า

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนจะต้องคิดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนสำคัญชาวโปรตุกีส อย่างแน่นอน หลังจากที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังโดนอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าเล่นงาน จนอาจจะอดลงสนามช่วยทัพ "ราชันชุดขาว" ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลน่า วันพุธที่ 16 เมษายนนี้

ปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ โรนัลโด้ อดลงสนามช่วย เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทีมบุกไปแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา (แต่ เรอัล มาดริด ก็เข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2) และก็รวมถึงเกมลีกนัดที่จะเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ อัลเมเรีย วันเสาร์ที่ 12 เมษายนนี้ด้วย กระนั้น กาซียาส หวังว่า สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 29 ปี จะคัมแบ็กช่วยต้นสังกัดได้ในเกมสำคัญช่วงกลางสัปดาห์หน้า

"เขาจะต้องเป็นที่คิดถึงแน่นอน เราไม่สามารถใช้งานเขาได้ในเกมวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) และก็อาจจะรวมถึงเกมนัดชิงฯ บอลถ้วยด้วย การมีเขาอยู่ในทีมและจำนวนประตูที่เขาทำให้กับเรานั้นมีความสำคัญอย่างมาก เขาเท่านั้นที่จะรู้ว่า ตัวเขาเองพร้อมสำหรับเกมนัดชิงฯ บอลถ้วยหรือเปล่า"

"ถ้าเขามีโอกาสดีขึ้น เขาก็จะเป็นคนแรกที่รู้เรื่องนี้ เกมวันพรุ่งนี้เขาจะไม่ได้ลงเล่นแน่นอน แต่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถเก็บชัยชนะได้ เราต้องการชัยชนะเพื่อที่จะกลับไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง" ยอดมือกาวทีมชาติสเปนวัย 32 ปี ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »