ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดีเจ''แมน''โร่เคลียร์โขมงคดีเลิฟซีนซี๊ดดด''เปิ้ล ไอริณ''..นอกใจนักร้องแชทชวนนางงามเที่ยว

ดีเจ''แมน''โร่เคลียร์โขมงคดีเลิฟซีนซี๊ดดด''เปิ้ล ไอริณ''..นอกใจนักร้องแชทชวนนางงามเที่ยว

Posted 12/04/2014 by siamdara

เจอภาพหลุดข่าวเลิฟซีนร้อนผ่าวทั้งกัดปาก บีบนมสาว"เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว ในหนังเรื่องหนึ่ง เข้าไปดอกหนึ่ง แหมะ.. ดีเจ"แมน" พัฒนพล กุญชรฯ ยังเย็นใจสะกดรมย์ไม่ออกมาแถลงข่าว ก็แค่แจงผ่านสื่อฯ

 

อื้อฮือ!! แต่พอมาเจอดอกใหญ่เมื่อฝ่ายหญิงออกมาแฉว่า"แมน"ขอเลิฟซีนนอกรอบและภาพหลุดการแชทคุยกับ "โกโก้" อารยะ ศุภฤกษ์ สาวงามมีดีกรีรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิล์ดปี 2554  ซึ่งอ้างว่าเป็นภาพแชทคุยผ่านโปรแกรมไลน์ของดีเจแมน และ โกโก้ อารยะ ที่แม้บทสนทนาจะดูธรรมดา แต่ทำให้เห็นว่าฝ่ายชายพยายามขอเบอร์ของฝ่ายหญิงชวนออกไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจริงหรือมั่ว

 

แต่ก็ทำเอา"แมน" มึน!! ออกอาการ ไม่มุ้งมิ้ง จน"แมน"ต้องม้วนใจนัดหมายสื่อมารับฟัง"แมน"เปิดอกเคลียร์ในวันนี้(12 เมษายน 2557) เวลาบ่ายโมง

 

งานนี้แมนจะ "เคลียร์โขมงบ่ายโมง"ว่ายังไงนั้น สยามดาราจะจัดสรรนำมากระจายให้แฟนๆได้แซ่บอีหลีต่อไป

 

เครดิตภาพ: www.bugaboo.tv.com/ IG@dj_man9999

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลือยชีวิต “เชอรี่ สามโคก” จากเด็กอักษรศาสตร์สู่ “นางเอกหนังอีโรติก” ชื่อดังแห่งยุค
    "เชอรี่ สามโคก" หรือ "ลฎาภา รัชตะอมรโชติ" คือ นางเอกหนังอาร์สุดฮ็อต ผู้เพิ่งจะประกาศอำลาวงการหนังแผ่นเซ็กซี่ ล่าสุด เชอรี่ได้ให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจกับนิตยสารไบโอสโคป ฉบับประจำเดือนเมษายน 2557 (Sex Issue) โดยมีเนื้อหาบางส่วนดังนี้
  • หน้าชวนตบ! 'ดิว' รับสภาพ นางร้ายปากคว่ำ
    เพราะเป็นคนแรงตรงๆ ไม่ชอบสตรอเบอร์รี่ แถมมีกระแสข่าวแรง จนหลายๆ คนมองว่าเป็นสาวเหวี่ยงวีน เอาเรื่อง แต่นางร้ายขายดี “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ เผยตัวตนว่า เป็นคนแรงตรงจริง แต่หากถ้าใครมาสัมผัสก็จะรู้ว่าเป็นคนแบบไหนยังไง แต่ก็ยอมรับเพราะเป็นสาวปากคว่ำ เลยเป็นตัวปัญหา เคยอยากโบท็อกซ์แก้ แต่ก็หวั่นส่งผลถึงงานละคร เลยขอเลือกจุดด้อยเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวไปซะเลย
  • ต้อนรับสงกรานต์ "ช่าศิษย์ตู่" เปิดซิงทูพีซ
    จากสาวนักบู๊ถือปืน ในละคร “มุกเหลี่ยมเพชร” ของค่ายเป่าจินจง ปรับลุคเป็นสาวเซ็กซี่ สวมทูพีซอวดหุ่นขึ้นปกให้กับ สยามบันเทิง สำหรับดาราสาวน้องใหม่ “ช่า” มนสิชา เกิดโกสุม กับการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยโชว์หุ่นแบบสาวน้อย แต่ในครั้งนี้ ช่า-มนสิชา เอ่ยปากว่ามั่นใจมากกว่าเดิม พร้อมโชว์ของดีในตัว กับสัดส่วน 34-25-36 สูง 172 ซม. เรียกว่าเป็นหุ่นในฝันของชายไทยเลยทีเดียว โดยเมื่อได้สอบถามถึงการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำกับ สยามบันเทิง ในครั้งนี้ ช่า ก็ได้เผยว่า
  • "ชมพู่ อารยา" กลับมาเขย่าหัวใจคุณให้เต้นแรงอีกครั้ง
    ชมพู่-อารยา เอ. ฮาร์เก็ต คนอะไรก็ไม่รู้ น่ารักน่าถนอมไปตั้งแต่ปลายผมจรดปลายเท้า หลายคนก็ทักว่าเธอเองก็หน้าเหมือนบลายธ์ยังกับแกะ งั้นเราคงจะขอกอดตุ๊กตาตัวนี้ไม่ยอมวางเลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »