ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตั๊ก บงกช ฉลองวันเกิด เจ้าสัวบุญชัย โชว์หวานสวีท!

ตั๊ก บงกช ฉลองวันเกิด เจ้าสัวบุญชัย โชว์หวานสวีท!

Posted 12/04/2014 by Sanook

เป็นวันเกิดในฐานะคุณแม่ลูกอ่อนเป็นครั้งแรก "ตั๊ก บงกช" ขอพักเลี้ยงลูกชายสุดหวง "น้องข้าวหอม" จัดปาร์ตี้วันเกิดตัวเอง(ล่วงหน้า) ฉลองส่งท้ายอายุเลข 2 ย่างเข้าสู่อายุ 29 ปี งานนี้ยังมีเซอร์ไพร์สจากคุณสามีสุดที่รักอีกเช่นเดิม...

 

ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร..ก็ยังคงได้รับความสนใจอยู่ คุณแม่ลูกหนึ่ง "ตั๊ก บงกช" นัดรวมตัวเพื่อนๆ สาวๆ ฉลองวันเกิดล่วงหน้า ซึ่งจะอายุครบ 29 ปี ในวันที่ 15 เมษายนนี้ งานนี้แก๊งสาวๆ เพื่อนทั้งในและนอกวงการ ที่อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ สาวตั๊ก มากันครบ ไม่ว่าจะเป็น กระแต ศุภักษร, ญาญ่าญิ๋ง รฐา หรือ ครี พัสวีพิชญ์

 

ส่วนวันเกิดครั้งนี้ยังคงได้รับอภินันทการจากคุณสามีใจป้ำ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ยกเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพร์สภรรยาสาวกลางงาน ทำเอาเพื่อนๆ สาวตั๊ก ออกอาการอิจฉาในความหวานไม่รู้หลงของคู่นี้ ออกปากเป็นแถวๆ ว่า "อยากมีสามีบ้าง"

 

แน่นอนว่า..ช่วงเทศกาลวันสงกรานต์นี้ เจ้าสัวบุญชัย ได้เคลียร์คิวงาน หาเวลาพักผ่อนกับภรรยาและลูกชายหัวแก้วแหวน เนื่องในโอกาสวันพิเศษ แล้วก็ต้องมาลุ้นกันว่า ของขวัญวันเกิดสุดพิเศษของสาวตั๊ก ปีนี้คุณสามีจะให้อะไร?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีเจ''แมน''โร่เคลียร์โขมงคดีเลิฟซีนซี๊ดดด''เปิ้ล ไอริณ''..นอกใจนักร้องแชทชวนนางงามเที่ยว
    เจอภาพหลุดข่าวเลิฟซีนร้อนผ่าวทั้งกัดปาก บีบนมสาว"เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว ในหนังเรื่องหนึ่ง เข้าไปดอกหนึ่ง แหมะ.. ดีเจ"แมน" พัฒนพล กุญชรฯ ยังเย็นใจสะกดรมย์ไม่ออกมาแถลงข่าว ก็แค่แจงผ่านสื่อฯ
  • เปลือยชีวิต “เชอรี่ สามโคก” จากเด็กอักษรศาสตร์สู่ “นางเอกหนังอีโรติก” ชื่อดังแห่งยุค
    "เชอรี่ สามโคก" หรือ "ลฎาภา รัชตะอมรโชติ" คือ นางเอกหนังอาร์สุดฮ็อต ผู้เพิ่งจะประกาศอำลาวงการหนังแผ่นเซ็กซี่ ล่าสุด เชอรี่ได้ให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจกับนิตยสารไบโอสโคป ฉบับประจำเดือนเมษายน 2557 (Sex Issue) โดยมีเนื้อหาบางส่วนดังนี้
  • หน้าชวนตบ! 'ดิว' รับสภาพ นางร้ายปากคว่ำ
    เพราะเป็นคนแรงตรงๆ ไม่ชอบสตรอเบอร์รี่ แถมมีกระแสข่าวแรง จนหลายๆ คนมองว่าเป็นสาวเหวี่ยงวีน เอาเรื่อง แต่นางร้ายขายดี “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ เผยตัวตนว่า เป็นคนแรงตรงจริง แต่หากถ้าใครมาสัมผัสก็จะรู้ว่าเป็นคนแบบไหนยังไง แต่ก็ยอมรับเพราะเป็นสาวปากคว่ำ เลยเป็นตัวปัญหา เคยอยากโบท็อกซ์แก้ แต่ก็หวั่นส่งผลถึงงานละคร เลยขอเลือกจุดด้อยเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวไปซะเลย
  • ต้อนรับสงกรานต์ "ช่าศิษย์ตู่" เปิดซิงทูพีซ
    จากสาวนักบู๊ถือปืน ในละคร “มุกเหลี่ยมเพชร” ของค่ายเป่าจินจง ปรับลุคเป็นสาวเซ็กซี่ สวมทูพีซอวดหุ่นขึ้นปกให้กับ สยามบันเทิง สำหรับดาราสาวน้องใหม่ “ช่า” มนสิชา เกิดโกสุม กับการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยโชว์หุ่นแบบสาวน้อย แต่ในครั้งนี้ ช่า-มนสิชา เอ่ยปากว่ามั่นใจมากกว่าเดิม พร้อมโชว์ของดีในตัว กับสัดส่วน 34-25-36 สูง 172 ซม. เรียกว่าเป็นหุ่นในฝันของชายไทยเลยทีเดียว โดยเมื่อได้สอบถามถึงการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำกับ สยามบันเทิง ในครั้งนี้ ช่า ก็ได้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »