ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือเพลิน!ผีดอดคุยฟานกัลเผื่อไล่มอยส์ออก

ลือเพลิน!ผีดอดคุยฟานกัลเผื่อไล่มอยส์ออก

Posted 12/04/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งตัวแทนดอดคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล ยอดโค้ชชาวดัตช์ แบบลับๆ เพื่อให้เตรียมตัวเผื่อไว้กรณีที่ผู้บริหาร "ปีศาจแดง" เหลืออดกับ เดวิด มอยส์ และมีมติปลดพ้นตำแหน่งตอนจบซีซั่น

"เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ตีข่าวลือมันส์ๆ อีกแล้วว่าทีม "ปีศาจแดง" แมนสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบนัดพบ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ในช่วงเวลา 2 วันที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยดูความเป็นไปได้ที่ ฟาน กัล จะมาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แทน เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ที่อาจถูกตะเพิดพ้นตำแหน่ง แม้ยังไม่มีสัญญาณใดๆ ก็ตาม

ยูไนเต็ด ผลงานไม่ดีในปีแรกของ มอยส์ ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็มีข่าวว่า บอร์ดสโมสรยังพร้อมจะทุ่มงบประมาณมหาศาลให้ มอยส์ เอาไปใช้ซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพ ซึ่งหมายความว่า มอยส์ ก็น่าจะได้รับความไว้วางใจให้อยู่คุมทีมต่อไป

 อย่างไรก็ตาม "เดอะ มิร์เรอร์" อ้างว่า ระยะเวลา 48 ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ ตัวแทนทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งเชื่อว่ามีคนจากครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีมจากสหรัฐอเมริกา รวมอยู่ด้วย ได้นัดพบพูดคุยกับ ฟาน กัล ที่จะลาตำแหน่งโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ หลังจบฟุตบอลโลก 2014 แบบลับๆ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะมีการดึงตัวเขามารั้งบังเหียนทีมในซีซั่นหน้า 

ข่าวดังกล่าวมีการอ้างอิงถึงสื่อแเดนกังหันลม ที่มองว่า มอยส์ กำลังอยู่ในช่วงสถานการณ์กดดัน และ ฟาน กัล กุนซือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ เป็นตัวเลือกที่จะได้รับการทาบทาม ในกรณีที่ มอยส์ โดนปลดจริงๆ

 ฟาน กัล มีข่าวหนาหูกับ สเปอร์ส ที่น่าจะแยกทางกับ ทิม เชอร์วู้ด เช่นกัน แต่ถึงกระนั้น การเจรจากลับไม่มีความคืบหน้า จนแว่วมาว่า สเปอร์ส ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ ซึ่งการที่ ฟาน กัล มีข่าวพัวพันกับ ยูไนเต็ด ต่อเนื่อง อาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เขายังไม่อยากรับงานคุม "ไก่เดือยทอง" นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »