ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปไม่แปลกใจเสือใต้ฟอร์มดร็อป

เป๊ปไม่แปลกใจเสือใต้ฟอร์มดร็อป

Posted 13/04/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุไม่เซอร์ไพรส์ที่ "เสือใต้" ฟอร์มดร็อปจนพ่าย ดอร์ทมุนด์ เละคาบ้าน 0-3 ด้าน มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของสโมสร ชี้เกมนี้ทีมตนทำอะไรก็ผิดพลาดไปหมด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไรกับการที่ "เสือใต้" เริ่มมีผลงานในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกลงไป หลังจากที่พลาดท่าแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คารัง อัลลิอันซ์ อารีน่า 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ซึ่งการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้ว ออกตัวได้ไม่ดีในเกมนี้ และก็เป็น ดอร์ทมุนด์ ที่ทำได้ดีกว่า เมื่อได้ประตูขึ้นนำจาก เฮนริค มคิทาร์ยาน นาทีที่ 20 ก่อนที่จะมาได้อีก 2 ลูกจาก มาร์โค รอยส์ นาทีที่ 49 และ โยนาส โฮฟมันน์ นาทีที่ 56 จบเกม "เสือใต้" พ่ายเป็นเกมที่ 2 ของฤดูกาล และยังไม่ชนะใครจาก 3 เกมล่าสุด

"ช่วงครึ่งแรกเราวิ่งกันแทบไม่ออกเลย ส่วนครึ่งหลังเราก็ดร็อปเกมลงไปอีก คุณมักจะเจอปัญหาแบบนี้เมื่อทีมคุณได้แชมป์ไปแล้ว ซึ่งมันก็เคยเกิดแบบนี้กับผมตอนคุม บาร์เซโลน่า ตลอดที่ผ่านมาเรามีเกมรับที่ดี แต่วันนี้มันไม่ใช่ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วย เราหาจังหวะการเล่นไม่เจอเลย" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ด้าน มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น ก็ยอมรับว่า เกมนี้ทีมของตนทำอะไรก็ผิดพลาดไปหมด "เรามีปัญหาในเรื่องจังหวะการเล่นและการสร้างเกม การตัดสินใจต่างๆ ในวันนี้ของเราไม่เคยถูกต้องเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »