ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ความเร่าร้อนของสาวตากาล็อกหุ่นโคตรตั้บ "วาเลอรี การ์เซีย"

ความเร่าร้อนของสาวตากาล็อกหุ่นโคตรตั้บ "วาเลอรี การ์เซีย"

Posted 13/04/2014 by fhm

วาเลอรี่ การ์เซีย คือสาวสุดฮอตคนหนึ่งในฟิลิปปินส์เธอถูกโหวตจากหนุ่มๆ ตากาล็อกให้ติดอันดับให้เป็น 1 ใน 100 Sexiest เมื่อปีที่ผ่านมา แต่เราก็ไม่สนใจหรอกว่าเธอจะอยู่ในอันดับที่เท่าไหร่ เพราะความเย้ายวนใจที่เห็นอยู่ตรงหน้าตอนนี้ มันทำให้เราซู่ซ่ามากกว่าเยอะ!! 

 

ถ้าจะเปรียบเทียบสาวสวยจากแดนตากาล็อกคนนี้ว่าคือดาราหรือนางแบบคนไหนของ เมืองไทย คงจะประมาณ เมย์ พิชนาฎ หรือไม่ก็เป้ย ปานวาดอะไรประมาณนั้น เธอมีชื่อเต็มๆ ว่า Valerie Garcia  

 

เธอโด่งดังมาจากตัวละครที่เล่นใน Let’s Go (ออกฉายทางช่อง ABS-CBN) โดยจุดเด่นที่คนพูดถึงก็คือเธอเอาผมม้ามาปรกหน้าตัวเองให้คนดูเห็นแต่ริม ฝีปากกับจมูกแค่ครึ่งท่อน ตั้งแต่นั้นใครๆ ก็เลยเรียกเธอจนติดปากว่า Bangs (ยัยผมม้า) และเธอก็มีงานไหลมาเทมา ไล่ตั้งแต่ละครซีรี่ส์อีกสองเรื่องอย่าง Palos และ Midnight DJ ทางช่อง TV5, รับเป็นนางแบบถ่ายปฏิทินเหล้า จนถึงรับจ๊อบไปเป็นแขกรับเชิญโชว์ตัวตามรายการโทรทัศน์อีกเพียบ ถึงแม้วันนี้เธอจะเลิกไว้ผมม้าแล้ว แต่ทุกคนก็ยังคงเรียกเธอว่า Bangs...  

 

ผมม้าสร้างชื่อ (BANGING START) 

 

ดาราหลายคนโด่งดังมาจากการโชว์เฟสตามหน้าสื่อฯ อย่าง ทีวี นิตยสาร แต่ทำไมหลายคนดันจำคุณได้จากทรงผม ไหงงั้นล่ะ? 

 

คงด้วยเพราะความกระดากแล้วก็ไม่มั่นใจกระมัง ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดง ต่อให้ไม่พูด คุณก็ยังสามารถเปิดเผยความรู้สึกตัวเองได้ และมันก็เป็นเรื่องยาก สำหรับฉันที่จะแสดงออกทางสายตา เพราะงั้นฉันเลยใช้อย่างอื่นสื่อแทน

 

งงจริงๆ ว่าคิดได้ไง? 

 

สมัยนั้นพวกวงร็อกกำลังมาแรง แล้วพวกเด็กนักเรียนก็กำลังฮิตไว้ผมทรง หน้าม้า ประจวบเหมาะกับช่วงที่ฉันเล่นซีรี่ส์เรื่องนั้นพอดี เท่านั้นล่ะ กลายเป็นทอล์กออฟเธอะทาวน์ไปเลย เพราะไม่มีใครรู้ว่าฉันหน้าตาเป็นไง ผู้คนก็เริ่มคาดเดากันไปต่างๆ บ้างก็บอกว่าฉันตาเขบ้าง ตาบอดข้างนึงบ้าง ก็ตลกดี 

 

แล้วไงล่ะ (พอได้เห็นหน้าจริง) อึ้งกันไปทั้งตำบล! 
ฮ่าๆ! เชื่อมั้ยว่าคนดูหลายคนถึงกับแอบเข้ามาในสตูดิโอ ความที่อยากเห็นหน้าจริงๆ ของฉัน พูดแล้วก็อยากจะขอบคุณ Direk Bobot คนเขียนบท  รวมถึงทีมงาน Let’s Go ทุกคน

 

เคยคิดบ้างไหมว่าถ้าไม่ใช่ทรงผม   ทุกอย่างมันยังจะเป็นแบบนี้รึเปล่า? 
ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันนะ ก่อนหน้านี้ฉันเคยไปสมัครเข้าแข่งรายการ Close Up to Fame เรื่องทรงผมมันน่าจะมาจากตรงนั้นแถมบทที่คุณรับยังกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ สาวๆ อีโม อีกด้วย

 

ชีวิตผกผัน (TOSS AND TURN)  

 

ก่อนที่จะมาโด่งดังเป็นพลุกับบทใน Palos ชีวิตคุณก่อนหน้านั้นเป็นไง? 
ก็พอตัว ฉันแจ้งเกิดก็จากบทนั้นเป็นบทที่ทำให้ผู้คนเริ่มรู้จัก Bangs Garcia (ถึงแม้ว่าตอนนี้ฉันจะไม่ได้ไว้ผมม้าปิดหน้าตัวเองแล้ว) มันเป็นซีรี่ส์ช่วงไพรม์ไทม์เรื่องแรกของฉัน แล้วมันก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งเป็นอะไรที่ยากและท้าทายจริงๆ กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ความที่มันเป็นหนังแอ๊กชั่น ต้องบินไปถ่ายทำกันถึงมาเก๊า ต้องหัดเล่นวูซู เดชะบุญที่ฉันมีพื้นด้านการเต้นอยู่ก่อน ก็เลยพอกล่อมแกล้มถูไถไปได้ แต่ยังไงเรื่องศิลปะป้องกันตัวก็ยังเป็นอะไรที่ยากสำหรับฉันอยู่ดี 

 

แถมคุณเองก็ใช่ว่าจะมีดีที่หน้าตาอย่างเดียว อย่างอื่นก็ดีด้วย... 
ก็ใช่ บทมันก็ส่งด้วย เป็นครั้งแรกที่คนดูได้เห็นฉันในฉากเข้าพระเข้านาง จูบแลกน้ำลายชนิดคิดไปถึงไหนๆ 

 

จากนั้นคุณก็ไปใส่ชุดบิกินีถ่ายแบบให้ปฏิทินเหล้า ขอ FHM เป็นโอกาสต่อไปเถอะไหว้ล่ะ? 
เรื่องนี้ (ถ่ายแบบกับ FHM) ฉันก็คิดมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเล่น Letžs Go ด้วยซ้ำ เพียงแต่จังหวะมันไม่ให้ ความที่ละครฉันมันฉายทางช่องเด็กวัยรุ่น แต่ถึงตอนนี้ฉันพร้อมแล้ว แล้วฉันก็ไม่ต้องการติดอยู่แค่บทเซ็กซี่ ฉันอยากให้คนดูเห็นว่าฉันเล่นได้ทุกบท 

 

คิดว่าอะไรที่ทำให้คุณเซ็กซี่? 
(หัวเราะ) คนเราไม่ต้องโชว์เนื้อหนังมันก็เซ็กซี่ได้ สำหรับฉันมันขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเอง รู้จักวางตัว กาลเทศะ และที่สำคัญที่สุด บุคลิกภาพ ผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่ ก็เพราะเธอเป็นคนฉลาด มีกึ๋น ซึ่งดูได้จากคำพูดคำจา ของแบบนี้มันจะออก มาเอง สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตัวตน เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกสำหรับฉันมันก็แค่ส่วนหนึ่ง คนเรามันต้องดูดีมาจากข้างใน ไม่สังเกตเหรอว่าดารา นางแบบ หรือคนดังๆ ส่วนใหญ่ นอกจากสวยแล้วพวกเธอยังมีสมอง รู้จักวางตัวไม่ให้คนอื่น (โดยเฉพาะพวกผู้ชาย) ว่าหรือดูถูกเอาได้ 

 

พูดอีกก็ถูกอีก แล้วในฐานะนางแบบปฏิทินเหล้า คุณอยากจะฝากอะไร? 
ต้องมีลิมิตค่ะ รู้จักบันยะบันยัง ฉันหมายถึงทุกๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาชีพอย่างเรา ที่ง่ายต่อการตกเป็นเป้าสายตา พวกเขาต้องรู้จักทำตัวให้เป็นตัวอย่างที่ดี ดื่มแต่พอควร นั่นล่ะที่ฉันอยากจะฝากไว้ 

 

เป้าสายตา (EYE-CATCHING) 


คุณเกิดและโตที่ ดาเวา (ฟิลิปปินส์) นอกจากทุเรียนกับนกอินทรีแล้ว เมืองนี้ยังมีของดีอะไรอีก? 
ฉันคงต้องแนะนำให้ไปเที่ยวที่ Pearl Farm มันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวย หาดทรายก็ขาว เหมือนที่ บอราเคย์ แต่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติมากกว่าถ้ามีเวลาว่างๆ ฉันชอบไปที่นั่นนะ 

 

จริงรึเปล่าที่เขาว่าผู้ชายเมืองนี้หน้าตาดีทุกคน? 
ก็แล้วแต่ใครจะคิดนะ แต่อันที่จริง ฉันเองก็เคยเชื่อแบบนั้นนะ แต่พอได้ออกมาเห็นโลกกว้าง ถึงได้รู้ว่าความคิดแบบนั้นมันงี่เง่าสิ้นดี คุณจะเอาอะไรมาเป็นตัววัดล่ะ ว่าคนเมืองนี้หน้าตาดีกว่าเมืองนั้น มันไม่เห็นจะเกี่ยวกันเลย 

 

ล่าสุดคุณมีซีรี่ส์เรื่องใหม่ที่เกี่ยวกับผีๆชีวิตจริงเคยเห็นผีไหม? 
ไม่แน่ใจนะ บางทีอาจจะเป็นแค่ฝันร้าย เพียงแต่มันเหมือนจริงมากๆ  ถึงฉันจะเคยเจอประสบการณ์แปลกๆ มาเยอะก็เหอะ 

 

สวยๆ เซ็กซี่แบบนี้ คุณเคยมีแฟนเป็นผู้ชายกลัวผีบ้างไหม? 
ฮ่าๆ! ไม่รู้สิ... ลองถ้าขนาดผียังกลัว แล้วเขาจะมีปัญญามาปกป้องฉันเรอะ? โดยเฉพาะยุคนี้สมัยนี้ที่คนน่ากลัวกว่า  ผีซะอีก ฉันอยากได้ผู้ชายแมนๆ ที่สามารถดูแลฉันได้ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกปลอดภัย  

 

เรื่องเหนือธรรมชาติ (SUPERNATURAL)  


คุณเคยบอกว่าชอบที่จะอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ว่าแต่คุณยังคิดว่าโลกเราใกล้จะถึงจุดจบอยู่รึเปล่า? 
ไม่นะ ฉันไม่คิดแบบนั้น เพราะมันยังมีคนอีกมากมายที่ห่วงใยเรื่องนี้ แม้ว่าชีวิตฉันจะเคยเห็นคนเห็นแก่ตัวมามาก แต่ฉันก็ยังมีความหวัง อย่างน้อยที่สุดภาพถ่ายพวกนี้ก็น่าจะปลุกจิตสำนึกให้ใครบางคนลุกขึ้นมาทำ อะไรเพื่อโลก เราบ้าง มาช่วยกันเถอะ เพราะมันไม่มีใครอีกแล้วนอกจากพวกเรา 

 

ว่าแต่คุณเถอะเคยทำอะไรให้เห็นเป็นตัวอย่างบ้าง? 
ฉันเป็นคนชอบปลูกต้นไม้ บ้านฉันจะมีแต่ต้นไม้ และฉันเคยเป็นยุวทูตของโครงการปลูกป่า และโดยส่วนตัวแล้ว เวลาทิ้งขยะ ฉันจะแยกประเภทขยะ ก่อนทุกครั้ง 

 

อีกหนึ่งคำถามหนักๆ คุณมีวิธีดูแล ตัวเองอย่างไร? 
ฉันไม่เคยเข้าฟิตเนส แต่ฉันจะออกกำลังกายเป็นประจำ ปกติฉันจะทานข้าว แต่ถ้ารู้สึกว่ามันชักจะเริ่มฉุๆ ฉันก็จะลดปริมาณหรือไม่ก็หยุดทานไปสักพัก กับเปลี่ยนไปทานผักผลไม้แทน ทานเนื้อสัตว์บ้าง รวมถึงพวกอาหารเสริมหรือวิตามินต่างๆ 

 

เราแอบสังเกตเห็นว่าหน้าอกคุณมันฟูดีเหลือเกิน อะไรจะปานนั้น? 
ฉันใส่ยกทรงเบอร์ 34 บางทีก็ 36  แต่ถ้าวัดมันจะอยู่แถวๆ 35 มีหลายคนแล้วที่บอกว่าฉันนมใหญ่ ไม่ก็สงสัยว่าของจริงรึเปล่า ฉันขอตอบตรงนี้เลยนะว่าของจริงล้วนๆ เลยค่ะ บางคนถึงกับขอแตะเพื่อพิสูจน์ก็มี หมายถึงผู้หญิงด้วยกันน่ะ! ห้ามคิดลึก ดูคุณจะภูมิใจกับหน้าอกตัวเองมากนะ นี่ถ้ามีหนุ่มคนไหนบอกไม่สนขึ้นมา  

 

คุณไม่โกรธแย่เหรอ? 
ไม่เลย เพราะฉันไม่ชอบให้ผู้ชายมาพูดถึงหน้าอกฉันเหมือนกัน จะแคร์ไปทำไม ในเมื่อฉันไม่ใช่ผู้หญิงประเภทที่จะพูดว่า "เฮ้ ดูเด่ะ นมฉันใหญ่นะ" ขอโทษ, เผอิญฉันไม่ใช่พวกชอบอวดของดีซะด้วย 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกชิงชาย มิ้นท์-แคท ห้ำหั่น แย่ง โชกุล ทายาทเจ๊ติ๋มทีวีพูล
    ช่วงนี้อะไรๆ ก็จะกลายเป็นสีชมพูไปซะหมดนะจ๊ะสำหรับนักแสดงสาว มิ้นท์ ณัฐวรา ที่คุณเธอเพิ่งจะง้างปากเผยว่ามีหนุ่มคนรู้ใจนอกวงการที่คุยด้วยมาได้ระยะหนึ่งแล้วแต่ไม่อยากเปิดเผยเพราะอะไรๆ ยังไม่ลงตัวแถมทะเลาะกันบ่อยเลยทำให้คุยไปหยุดไปแต่ล่าสุดกลับมาคุยกันอีกครั้ง ซึ่งหนุ่มที่สาวมิ้นท์พูดถึงนั้นคาดว่าคงจะเป็นหนุ่ม โชกุล ศกุณต์ไชย ลูกชายคนโตของเจ๊ติ๋มทีวีพูลนั่นเอง เพราะล่าสุดมีสื่อสิ่งพิมพ์ฉบับหนึ่งออกมาแฉพร้อมภาพว่า สาวมิ้นท์-โชกุล แอบไปแซบนัวทั้งกอดทั้งจูบกันกลางผับเชียงใหม่ แต่ในขณะเดียวกันก็มีภาพหวานระหว่าง หนุ่มโชกุล กับสาว แคท ซอนญ่า สิงหะ นางเอกใหม่แห่งวิก 7 สีซึ่งรับบท พราวพิลาส ลูกสาวคนเล็กในละครคือหัตถาครองพิภพจบสากล ออกมาให้เห็นเช่นกัน และได้มีการยืนยันว่า หนุ่มโชกุล คือแฟนของ สาวแคท อุ๊ตะ! เงิบสิคะ
  • อัพเดทชีวิต “หญิง จุฬาลักษณ์“ อดีตเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการ
    หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงเพื่อไปสร้างครอบครัวกับสามีหนุ่ม "เดวิส อิสมาโลน" พร้อมทั้งดูแลลูกสาว "น้องแองจี้" อยู่ซะนาน สำหรับ "หญิง จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน (กฤติยารัตน์)" อดีตนักแสดงสาวมากความสามารถอีกคนหนึ่งครของเมืองไทย...
  • ไม่ไหวจะทน''โอปอล์''ว๊ากแตก!!แม่ค้าไอที
    เป็นสาวอารมณ์ดีมาตลอดๆ ยิ่งอีตอนลงจากคานได้อร้าย..ยย "โอปอล์" ปาณิสรา อารยะสกุล ใจดีสุดๆ เลยค่า..
  • ตั๊ก บงกช ฉลองวันเกิด เจ้าสัวบุญชัย โชว์หวานสวีท!
    เป็นวันเกิดในฐานะคุณแม่ลูกอ่อนเป็นครั้งแรก "ตั๊ก บงกช" ขอพักเลี้ยงลูกชายสุดหวง "น้องข้าวหอม" จัดปาร์ตี้วันเกิดตัวเอง(ล่วงหน้า) ฉลองส่งท้ายอายุเลข 2 ย่างเข้าสู่อายุ 29 ปี งานนี้ยังมีเซอร์ไพร์สจากคุณสามีสุดที่รักอีกเช่นเดิม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »