ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่รับสุดงงบาร์ซ่าแพ้กรานาด้าเฉย

อันเช่รับสุดงงบาร์ซ่าแพ้กรานาด้าเฉย

Posted 13/04/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด รับแทบไม่อยากเชื่อ บาร์เซโลน่า จะแพ้ต่อทีมรองบ่อนอย่าง กรานาด้าก่อนทัพ "ราชันชุดขาว" จะลงไปยำใหญ่ใส่ อัลเมเรีย เมื่อวันเสาร์ แต่ยัน "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ เชื่อยังมีจุดเปลี่ยนเกิดขึ้นได้อีกมากมายนับจากตอนนี้ไปจนถึงจบซีซั่น
 
คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า เขารู้สึกประหลาดใจกับผลการแข่งขันของ บาร์เซโลน่า ที่พ่ายแพ้ต่อ กรานาด้า 0-1 ก่อนที่พลพรรรค "ราชันชุดขาว" จะเปิดถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้อนเอาชนะ อัลเมเรีย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา
 
อันเชล็อตติ กล่าวว่า "ผมค่อนข้างประหลาดใจเล็กน้อยต่อความพ่ายแพ้ของ บาร์เซโลน่า แต่ทุกคนกำลังสู้เพื่อเป้าหมายของตัวเองอยู่ในช่วงเวลานี้ บาร์เซโลน่า ยังเชื่อมั่นว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ และก็ยังจะมีเรื่องประหลาดใจเกิดขึ้นอีกมากมาย และพวกเขาก็คงจะต้องสู้ไปจนถึงที่สุด"

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ยังได้เผยถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ รามอส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาร์เซโล่ ก่อนลงเตะเกมโกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ กับ "เจ้าบุญทุ่ม" วันพุธที่ 16 เมษายนนี้ ด้วยว่า "ผมไม่คิดว่าความพ่ายแพ้ของ บาร์เซโลน่า จะส่งผลกระทบต่อโกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ ผมคิดว่า รามอส จะสามารถลงเล่นได้ในวันพุธ เขามีปัญหาอาการบาดเจ็บที่คอ แต่ก็น่าจะหายกลับมาทัน ส่วน คริสเตียโน่ ก็ยังคงต้องขึ้นอยู่กับการฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขา ขณะที่ มาร์เซโล่ ก็ยังจะเล่นไม่ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »