ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!อิกวาอินเล็งชิ่งนาโปลีหลังโดนราฟาจวก

ลือ!อิกวาอินเล็งชิ่งนาโปลีหลังโดนราฟาจวก

Posted 13/04/2014 by siamsport

สื่อเชื่อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ นาโปลี กำลังมองไปที่การย้ายออกจากทีมช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังคาดนักเตะคงไม่ได้รู้สึกปลื้มสักเท่าใดนัก ที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน ออกมาตำหนิฟอร์มการเล่นของตัวเขาผ่านสื่อ คาด อาร์เซน่อล น่าจะอาศัยโอกาสนี้กลับมายื่นข้อเสนอโน้มน้าวใจ สตาร์ดังรายนี้ อีกระลอก ต่อจากการทำพลาดหลุดมือไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า นาโปลี ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองไปที่การเก็บข้าวของย้ายหนีออกจากถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังถูก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของตัวเขาในระยะหลัง
 
ก่อนหน้านี้ เบนิเตซ ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว เกี่ยวกับเหตุผลถึงการเปลี่ยน อิกวาอิน ออกจากสนามระหว่างเกมลีกนัดพ่าย ปาร์ม่า 0-1 ช่วงสุดสัปดาห์ก่อนว่า "อิกวาอิน มีการฝึกซ้อมที่ดี แต่ก็รู้ดีว่าเขาไม่ได้อยู่ในช่วงที่มีฟอร์มดีที่สุดของตัวเอง และนั่นก็เป็นสิ่งที่เขาต้องปรับปรุงแก้ไข"
 
จากสถานการณ์ความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักระหว่าง เบนิเตซ กับ อิกวาอิน น่าจะทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถอาศัยคววามได้เปรียบในช่วงเวลานี้ เปิดฉากเจรจาทาบทาม ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามาเสริมทัพให้ได้ ภายหลังเคยผิดหวังพลาดไปเมื่อช่วงปิดฤดูกาลก่อน
 
ทั้งนี้ อิกวาอิน ก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งให้กับ นาโปลี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด โดยยิงไปได้ 14 ประตู และจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมยิงได้ 7 ครั้ง จากการลงเล่นทั้งหมด 30 นัดในลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาโปลีจัดอิกวาอินตะบันรับแข้งลาซิโอ
    นาโปลี เตรียมจัดหนักโดย กอนซาโล่ อิกวาอิน จะเป็นตัวความหวังปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้
  • หมาป่าฮอต!บี้อตาลันต้า3-1ซิวชัย7นัดรวด
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ฟอร์มฮอตเหลือหลาย เมื่อซิวชัยเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกัน ด้วยการเปิดบ้าน เอาชนะ อตาลันต้า สบายๆ 3-1 เก็บสามคะแนน รั้งรองฝูงต่อไป ขณะที่ทีมเยือน ยังมีลุ้นไปเล่นถ้วยยุโรป ฤดูกาลหน้า ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เหิมเกริม! ปูดงูใหญ่เตรียมลุยสิงห์ฉกมูคุมทัพคำรบสอง
    หลังตกเป็นข่าวกับนักเตะมานาน เศรษฐีเลือดอิเหนาคงคิดถึงการปฏิวัติครั้งใหญ่หลังวางแผนดึงตัวดิ โอนลี่ วันกลับมาคุมทีมเนรัซซูรีอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หมาป่าลุ้นแชร์วินโญ่โป้งรับอตาลันต้า
    "หมาป่า" โรม่า รองจ่าฝูง เตรียมส่ง แชร์วินโญ่ ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อตาลันต้า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 12 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »