ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บลืมร้อน! บุ๋ม ปนันดา สงกรานต์ฮอตฉ่าที่เกาะช้าง

แซ่บลืมร้อน! บุ๋ม ปนันดา สงกรานต์ฮอตฉ่าที่เกาะช้าง

Posted 13/04/2014 by Sanook

วันหยุดพักผ่อนยาวๆ อย่างเทศกาลสงกรานต์ เหล่าดาราคนดังก็มีจุดหมายปลายทางไปพักร้อนเป็นของตัวเอง เช่นเดียวกับม่ายสาวสุดร้อนเร่า บุ๋ม ปนันดา ขอปลีกตัวไปพักผ่อนและแอบทำงานที่เกาะสวรรค์ของคนรักทะเลอ่าวไทย เกาะช้าง จ.ตราด

 

งานนี้ สาวบุ๋ม ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังแต่อย่างใด อวดบิกินี่ชุดว่ายน้ำตัวโปรด..สุดสวย พร้อมกับดื่มด่ำกับบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ที่ใครมาเห็นก็พลันลืมอากาศร้อนๆ เฉียด 40 องศาของเมืองไทยไปได้เลย... แซ่บแบบนี้สินะ ถึงจะคุยโวได้ว่า "ผู้ชายเกินโหลตามจีบ" อุต๊ะ!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม เปิดใจเคลียร์กรณี เอก เอกริน ยกเลิกงานแต่งแฟนเก่า มาคบกับบุ๋ม
    บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจเคลียร์หลังเกิดกรณีที่ เอกริน นิลเศรษฐี ยกเลิกงานแต่งงานกับแฟนเก่าเพื่อมาคบกับบุ๋ม โต้ไม่ใช่มือที่สาม ขอเวลาให้เอกเคลียร์ตัวเองก่อน
  • แซ่บ!! บุ๋ม ปนัดดา ถูกหนุ่มขอแต่งงาน โดนแฉ “ฉกผัวคนอื่น“
    เป็นประเด็นแซ่บๆ ในวงการบันเทิงอีกครั้ง สำหรับม่ายสาวทรงเสน่ห์ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่มีข่าวว่ากำลังกุ๊กกิ๊กพบรักกับหนุ่มคนใหม่ หล่อล่ำ..เด็กกว่า(อีกแล้ว) ชื่อว่า "เอก" แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ทันไร ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า สาวบุ๋ม เจอหนุ่มคนนี้เซอร์ไพร์สขอแต่งงานฟ้าแล่บ!? จนมี สาวปริศนา? ออกมาแฉว่าเป็นแฟนกับหนุ่มชื่อ "เอก" ที่ยอมลงทุน "ล้มงานแต่งงาน" ที่กำลังเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ เพื่อมาแต่งงานกับ สาวบุ๋ม โดยเฉพาะ งานนี้เจอตัวที่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CW Colla Witch นักข่าวจึงรีบวิ่งเข้าไปถามข้อเท็จจริงทันที..!!
  • บุ๋ม ปนัดดา ปัด เอก เกาะดังกั๊กเรียกแฟนลั่นแมนเต็มร้อย
    เสน่ห์แรงไม่หยุดสำหรับ สาว "บุ๋ม ปนันดา" ล่าสุด เพิ่งออกมายอมรับว่า คุยกับหนุ่มนักกล้าม ชื่อ "เอก" แต่หลายคนยังแอบเม้าท์ว่า ฝ่ายชายแอบเกาะกระแสสาวบุ๋มดัง ซึ่งสาวบุ๋มได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ว่า
  • ลือว่าเค็มจัด!! เจ้''บุ๋ม''ยึดทรัพย์แฟนเด็กเรียบ..หวั่น''เอก''เกย์แตก!!
    อยู่ในช่วงโปรโมรชั่นเลิฟสำหรับม่ายใจสู้ "บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่ล่าสุดก็ยอมรับว่าเด็กอีกแล้ว โดยหันมาคบหากับเทรนเน่อร์ "เอก" อย่างหวาน แต่ไม่วายมีข่าวออกมาว่าแฟนเด็กเกาะเจ้ดัง งานนี้"บุ๋ม"ได้ฟังก็สวนสื่อทันทีว่า..ตนไม่รู้ว่าไม่รู้ใครเกาะใครดังเพราะแน่ๆตอนนี้พี่ยึดธุรกิจเขามาหมดแล้วค่ะ เงินทุกบาทจะเข้ากระเป๋าสตางค์พี่แล้ว เขาก็มีหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์อย่างเดียวต่อไป ยืนยัน ณ บัดนี้ค่ะ(หัวเราะ)ไม่รู้ตกลงปลงใจหรือเปล่า แต่เรายึดหมดค่ะ พี่ก็เป็นคนทำธุรกิจ พี่ก็เลยถามเขาว่าเขาทำกับใคร ใครเป็นเจ้าของบริษัท เราก็เป็นเจ้าของข้ามตัวเขาไปเลย ทำบริษัทใหม่ นำของเข้ามาใหม่ ยึดหมดค่ะ(เชื่อใจกัน) เขาเชื่อใจพี่ค่ะ ว่าพี่จะแบ่งเงินให้เขา(เรียกว่าคนนี้จะเป็นคนที่ร่วมอนาคตกันไป)ร่วมอนาคตยังหรอกค่ะ แต่อะไรที่ได้เงินพี่ทำหมด(หัวเราะ)ชัดเจนดีไหมค่ะ เอาอย่างนี้ดีกว่า พอเป็นข่าวแล้วก็มีนักข่าวไปตามอินสตราแกรมของเขาเอง แล้วก็เหมือนกับดูว่าอะไรเป็นยังไง แต่พี่ขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่าถ้าใช้แฟน หรืออะไรยังไงพี่ไม่ปิดอยู่แล้ว จะมีผัวจะเลิกกับผัว พี่โพสต์หมด ไม่ต้องกลัว แต่ ณ วันนี้พี่ขอเวลานิดนึงเพราะพี่เข็ดกับของเ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »