ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชูสเตอร์จวกพี่เสือเล่นน่าเบื่อสุดๆ

ชูสเตอร์จวกพี่เสือเล่นน่าเบื่อสุดๆ

Posted 13/04/2014 by siamsport

 

แบรนด์ ชูสเตอร์ อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ออกมาตำหนิสไตล์การเล่นของ บาเยิร์น มิวนิค เล่นได้สุดน่าเบื่อและไม่รู้สึกประทับใจเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่ "เสือใต้" จะฟาดแข้งกับ "ราชันชุดขาว" อดีตต้นสังกัดเก่าในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงปลายเดือนนี้

แบรนด์ ชูสเตอร์ อดีตกองกลาง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาโจมตี บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ว่ามีสไตล์การเล่นที่ไม่น่าประทับใจและยังเล่นได้น่าเบื่ออีกต่างหาก ก่อนที่ ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียจะเจอกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ จากรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

 "เสือใต้" เพิ่งสร้างสถิติคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ได้เร็วที่สุดทั้งที่ยังเหลือการแข่งขันอีกถึง 7 เกม ขณะที่ ในถ้วยบิ๊กเอียร์ก็เตรียมพบกับ "โลส บลังโกส" เกมแรกที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก่อนในวันพุธที่ 23 เมษายนนี้ และจะกลับไปเล่นเกมที่ 2 ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันอังคารที่ 29 เมษายนนี้ ต่อไป

อดีตโค้ช "ราชันชุดขาว" ระหว่างปี 2007-2008 กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อดังแดนเบียร์ว่า "วิธีการเล่นที่ บาเยิร์น แสดงให้เห็นทั้งในเกม บุนเดสลีกา และการพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นไม่น่าประทับใจและยังน่าเบื่อมากๆ ด้วย"

ขณะเดียวกัน กุนซือ มาลาก้า เชื่อว่าการขาด ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางชาวสเปน เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ บาเยิร์น มีจุดอ่อนในเกมการผ่านบอลของตัวเอง โดยตนคิดว่าคู่นี้น่าจะมีโอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศ 50-50 ด้วยกันทั้งคู่ รวมทั้งตนยังรู้สึกด้วยว่า บาเยิร์น พึ่งพาการต่อบอลสั้นๆ มากเกินไป

"หากทุกอย่างลงตัว อะไรๆก็ล้วนแล้วแต่จะยอดเยี่ยมไปทั้งหมด แต่จะย่ำแย่ทันทีถ้ามันไม่เป็นแบบนั้น" ชูสเตอร์ ระบุ

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมันตะวันตก วัย 54 ปี ยังฟันธงด้วยว่าเกมของทั้งสองทีมจะเป็นการต่อสู้กันในแดนกลางจากบรรดาผู้เล่นชั้นนำทั้ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มาริโอ เกิทเซ่ และ โธมัส มุลเลอร์ ของ บาเยิร์น กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ชาบี อลอนโซ่ และ แกเร็ธ เบล ของ มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »