ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคราโน่ชี้ถึงเวลาบาร์ซ่ารวมพลังแล้ว

มาสเคราโน่ชี้ถึงเวลาบาร์ซ่ารวมพลังแล้ว

Posted 13/04/2014 by siamsport

 

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แข้งอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ ทีมอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่สู้ดีนัก หลังจากตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อด้วยแพ้ กรานาด้า แบบพลิกล็อก จนหล่นอยู่ไปอันดับสาม กระตุ้นได้เวลาพิสูจน์ตัวเองแล้ว เริ่มด้วยเกมรอบชิง โกปา เดล เรย์ กับ เรอัล มาดริด พุธนี้
 
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองหลังจำเป็นชาวอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เวลาฮึดของจริงแล้ว หลังจากฟอร์มวูบหล่นหาย ล่าสุดออกไปแพ้ กรานาด้า 0-1 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ยากลำบากมากขึ้นอีก ขณะที่ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เพิ่งโดน แอตเลติโก มาดริด เตะตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย กลางสัปดาห์
 
เจ้าบ้านได้ประตูนำจาก ยาซีน บราฮิมี่ ตั้งแต่นาที 16 แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่สามารถทะลวงเกมรับเจ้าถิ่นเข้าไปทำประตูได้ ทั้งๆ ที่มี ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ เปโดร โรดริเกซ ลงเล่นครบครัน เป็นความพ่ายแพ้ 2 นัดติดต่อกัน ขณะที่ในตารางลีกก็หล่นไปอยู่อันดับ 3 มี 78 คะแนน โดน เรอัล มาดริด ที่ถล่ม อัลเมเรีย 4-0 แซงไปอยู่อันดับ 2 มี 79 คะแนน เท่าทีม "ตราหมี" ที่รอลงเล่น เคตาเฟ่ วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน 
 
"ตลอด 2 เกมหลังสุดเราตกรอบบอลถ้วยหนึ่งรายการ และมาแพ้อีก 1 รายการ ตอนนี้ ลา ลีกา ไม่ได้อยู่ในมือเราแล้ว แต่ตอนนี้แหละที่เราต้องพิสูจน์ตัวเอง" มาสเคราโน่ กล่าว โดยวันพุธนี้ พวกเขามีเกมโกปา เดล เรย์ รอบชิงฯ กับ เรอัล มาดริด รออยู่ด้วย "เรามีเกมรอบชิงฯ รออยู่วันพุธ และมันเป็นเกมที่เราต้องทุ่มเททุกอย่างลงไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »