ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ำตาของกัปตัน!เจิดสุดกลั้นหลังหงส์จมเรือใบ

น้ำตาของกัปตัน!เจิดสุดกลั้นหลังหงส์จมเรือใบ

Posted 14/04/2014 by siamsport

 

ย้อนกลับไปชมกันอีกสักครั้งกับ ช็อต หลังสิ้นเสียงนกหวีดยาวหมดเวลาลาการแข่งขันของ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก กรรมการในเกมที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เฉือนเก็บชัยเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบสุดระทึก 3-2 เก็บสามแต้มสุดสำคัญหรืออาจเป็นสามแต้มที่ตัดสินโอกาสคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ก็เป็นได้ พ่อค้าแข้งเจ้าบ้านต่างวิ่งดีใจกันแบบลืมเหนื่อยจากเกมตลอด 90 นาที ช็อตเด็ดอยู่ที่ "กัปตันจี" สตีเว่น เจอร์ราร์ด ระเบิดอารมณ์สุดกลั้นกลั่นน้ำตาลูกผู้ชายออกมา โดยมีเหล่าผองเพื่อนเข้าไปรุมล้อมแสดงพลังของจักรสังหารสีแดง

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล รั้งจ่าฝูงโดยแข่งไปแล้ว 34 นัดมีแต้มอยู่ที่ 77 คะแนน นำรองจ่าฝูง เชลซี ที่แข่งเท่ากันอยู่ 2 แต้ม และนำห่างอันดับ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าสองนัดอยู่ 7 แต้ม ซึ่งทั้งสามทีมยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ด้วยกันทั้งหมด 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันที่เหลือของ ลิเวอร์พูล ทั้ง 4 นัดมีดังต่อไปนี้
- 20 เม.ย.
นอริช ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล
- 27 เม.ย. ลิเวอร์พูล พบ เชลซี
- 6 พ.ค. คริสตัล พาเลซ พบ ลิเวอพร์พูล
- 11 พ.ค. ลิเวอร์พูล พบ นิวคาลเซิ่ล

เมื่อดูจากโปรแกรมดังกล่าวแล้วไม่ใช่งานง่ายสักเท่าไรอีกเกมตัดสินแชมป์น่าจะอยู่ที่การเปิดบ้านรับการมาเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สัปดาห์ปลายเดือน เม.ย. การันตีความเดือดแน่นอน...สุดท้ายแล้วแชมป์เจ้าแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจะตกเป็นของทีมใด ตามลุ้นระทึกกันต่อไปแมตช์ต่อแมตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตินโญ่ซัดชัย!หงส์เฉือนเรือใบ3-2รั้งจ่าฝูงต่อ
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รับบทฮีโร่ ซัดประตูชัยช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมันส์ 3-2 พร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2014 ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน 2557ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2014วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน 2557ลิเวอร์พูล 3-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้สนาม : แอนฟิลด์เจ้าบ้าน หงส์แดง ส่ง คู่หู "เอสเอเอส" แดเนียล สเตอ...
  • เนื้อหอม!มิลาน-อินเตอร์รุมแย่งซิสโซโก้ร่วมทีม
    อาลี ซิสโซโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ หลังดูแล้ว "หงส์แดง" เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับแข้งฝรั่งเศส ขณะที่ บาเลนเซีย ก็ต้องการโละออกจากทีมเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย
  • ซิลบายกเกมกับหงส์สุดพิเศษ
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ เผยเกมที่ต้นสังกัดจะเจอ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ เป็นเกมที่พิเศษสุดๆ พร้อมลั่น "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดเกมบุกเต็มที่แน่
  • หงส์ลุ้นยืดฝูง!ซัวเรซนำซัด,เรือเต็มสูบ!ลุ้นเชโก้ยิง
    อาจเป็นนัดตัดสิน ตำแหน่งแชมป์ก็เป็นได้...."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลุ้นโก้ยแต้มนำห่างตารางคะแนนโดยมี หลุยส์ ซัวเรซ นำล่าตาข่ายแผงเกมรุก แมตช์รับการมาเยือนของอีกทีมลุ้นแชมป์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะจัดทัพเต็มกำลังโดยจะส่ง เอดิน เชโก้ ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »