ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โลเปซยังฉุนโดนแย่งเมีย!เมินจับมืออิคาร์ดี้

โลเปซยังฉุนโดนแย่งเมีย!เมินจับมืออิคาร์ดี้

Posted 14/04/2014 by siamsport

 

มักซี่ โลเปซ หัวหอก ซามพ์โดเรีย ยังฉุนสุดขีดที่ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ อินเตอร์ มาแย่งอดีตภรรยาของเขา งานนี้เขาจึงเมินจับมือกับ อิคาร์ดี้ ก่อนหน้าเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่จะเจอกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซะเลย

มักซี่ โลเปซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่ ซามพ์โดเรีย สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืมตัวมาจาก คาตาเนีย ปฏิเสธที่จะจับมือกับ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติของ อินเตอร์ มิลาน ในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากยังโมโหที่ อิคาร์ดี้ แย่งอดีตภรรยาของเขาไป

โลเปซ กับ อิคาร์ดี้ เคยเป็นเพื่อนซี้กันสุดๆ มาก่อน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2013 หลังจากมีรายงานออกมาว่า รายหลังไปมีความสัมพันธ์กับ วานด้า นาร่า อดีตหวานใจของฝ่ายแรก เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน หลังจากที่ดูเหมือนว่า ชีวิตคู่ของ โลเปซ กับ นาร่า กำลังเริ่มพังทลายแล้ว

ทั้งนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมานั้น อิคาร์ดี้ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า เขารัก นาร่า มากๆ ชนิดที่ไม่สนเลยว่า โลเปซ ซึ่งกำลังจะเจอกับเขานั้นจะรู้สึกยังไง "ผมรักคุณ (นาร่า) มันไม่ง่ายเลยที่จะบอกออกมาว่าผมรู้สึกยังไง เพราะผมพบว่าคำ 2 คำนั้น (ติ อาโม่ ภาษาสเปนที่แปลว่า ผมรักคุณ) มันมีความรู้สึกที่ไร้ขอบเขต!"

สำหรับการทวีตดังกล่าวของ อิคาร์ดี้ นั้น เกิดขึ้นพร้อมกับที่ นาร่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เธอมีชีวิตคู่ที่ไม่มีความสุขเอาเสียเลยในตอนที่อยู่กินกับ โลเปซ พอดี ซึ่งพออดีตเพื่อนซี้มาเจอกันอีกที ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โลเปซ ก็เอาคืนด้วยการเมินที่จะจับมือกับ อิคาร์ดี้ ซะเลย ซึ่งแข้งวัย 21 ปีของ "เนรัซซูรี่" ดูจะไม่ใส่ใจอะไรกับการโดนหักหน้าหนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »