ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มึนทั้งสนาม!! ชมชัดๆ ลูกทำเข้าประตูตัวเองแห่งฤดูกาลของบุนเดสลีก้า

มึนทั้งสนาม!! ชมชัดๆ ลูกทำเข้าประตูตัวเองแห่งฤดูกาลของบุนเดสลีก้า

Posted 14/04/2014 by goal.com

 

ช่องยูทูบอย่างเป็นทางการบุนเดสลีก้า เลือกผลงานของ นีลส์ ปีเตอร์เซน แข้งแวร์เดอร์ เบรเมน ในเกมพ่ายไมนซ์ 3-0 ให้เป็นลูกเข้าประตูตัวเองแห่งฤดูกาล ท่ามกลางความมึนงงของแฟนบอลทั้งสนาม

นีลส์ ปีเตอร์เซน กองหน้าแวร์เดอร์ เบรเมน ไม่รู้ว่าสมควรดีใจหรือเสียใจดี เมื่อช่องยูทูบอย่างเป็นทางการของบุนเดสลีก้า ยกให้การทำเข้าประตูตัวเองของเขาเป็นการทำเข้าประตูตัวเองแห่งฤดูกาลไปเรียบร้อยแล้ว

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่นกนางนวลพ่ายไมนซ์ไป 3-0 เมื่อทางฝั่งไมนซ์ได้ลูกเตะมุมในนาทีที่ 5 ของการแข่งขัน และเตะมุมมาทางกองหน้าชาวเยอรมันที่ยืนอยู่โล่งๆ โดยไม่มีใครกดดันเป็นพิเศษ ทว่าปีเตอร์เซนกลับแปบอลโค้งข้ามหัวผู้รักษาประตูเสียบสามเหลี่ยมไปอย่างสวยงาม โดยไม่รู้ว่าเป็นเพราะนี่คือสัญชาตญาณกองหน้าหรืออะไรมาดลใจให้เขาทำแบบนั้น

ซึ่งยูทูบอย่างเป็นทางการของลีกเยอรมันก็ไม่พลาดที่จะนำประตูดังกล่าวมาเผยแพร่ซ้ำอีกครั้ง พร้อมพาดหัวให้อย่างสวยหรูว่า "The Best Own Goal of the Season" ซึ่งไม่รู้ว่าปีเตอร์เซนควรจะรู้สึกแบบไหนที่ได้รับเกียรติดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้างขายยาเตรียมเปิดบ้านปะแฮร์ธ่า
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เตรียมเปิดบ้านดวลเดือดรับการมาเยือนของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้
  • เป๊ปไม่แปลกใจเสือใต้ฟอร์มดร็อป
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุไม่เซอร์ไพรส์ที่ "เสือใต้" ฟอร์มดร็อปจนพ่าย ดอร์ทมุนด์ เละคาบ้าน 0-3 ด้าน มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของสโมสร ชี้เกมนี้ทีมตนทำอะไรก็ผิดพลาดไปหมด
  • คว้าแชมป์แล้วบู่!พี่เสือพ่ายเสือเหลืองเละ0-3
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมลีกยังบู่ไม่เลิก หลังคว้าแชมป์ไปแล้ว เมื่อเปิดบ้านโดน "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ บุกมาถล่มเละ 3-0 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2557ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2557บาเยิร์น มิวนิค 0 - 3 ดอร์ทมุนด์ สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าเกมนี้แม้อาจไม่มีผลต่อการลุ้นแชมป์แต่ บาเยิร์น ยังจัดชุดใหญ่เต็มทีมเพราะไม่อยากแพ้ในลีก 2 เกมติดต่อกัน ส่วน ดอร...
  • ชาลเก้ทุบแฟร้งค์เฟิร์ต2-0แต้มทาบเสือเหลือง
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เล่นในรังยังไว้ใจได้ เมื่อสามารถเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปอย่างสนุก 2-0 ซิวสามคะแนน ทำแต้มทาบโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ทำให้รั้งอันดับสามต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »