ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซาบซ่า.. เย็นฉ่ำกับก๊วนสาว(เซ็กซี่)ลดโลกร้อน

ซาบซ่า.. เย็นฉ่ำกับก๊วนสาว(เซ็กซี่)ลดโลกร้อน

Posted 14/04/2014 by siamdara

ฮะโลฮ่า ฮะโลฮ่า..สงกรานต์เดย์ อากาศร้อนอย่างนี้หลายคนออกไปสาดน้ำคลายร้อนกันให้ชุ่มฉ่ำเปียกปอนกันไปส่วนใครที่ไม่ได้ออกไปเล่นน้ำที่ไหน มาคลายร้อนกับเวปไซต์สยามดารา ชุ่มฉ่ำ(หรือร้อนไปกว่าเดิมก็ไม่รู้สินะ) กับภาพรวมพลสาวหุ่นเซ็กซี่หุ่นเซี๊ยะ ที่สลัดผ้าลดโลกร้อน ( แต่ทำเอาคุณผู้ชายโรคหอบหืดกำเริบ!!)

 

เริ่มต้นที่นางเอกสาว "เบนซ์" พรชิตา หิรัญยัษฐิติ ที่ไม่เชื่อฟังคุณสามี"มิค" บรมวุฒิ" ขอไปลั้ลลาสวมชุดว่ายน้ำ  โพสท่าเย้ยฟ้าท้าน้ำลงในนิตยสารดิฉัน งานนี้หนุ่มๆแห่งสยามลงมติว่า"เบนซ์"คันนี้เป๊ะเว่อร์ น่าขับฝุดๆ อิจฉาหนุ่มมิคที่ได้ขับครองจองซิ่งจริงจริ้งงง

 

มาต่อกันที่"จั๊กจั่น"อคัมย์สิริ สุวรรณศุข จั๊กจั่นร้อนคั่กๆบนปกนิตยสารแพรวยิ่งกว่านานาสารพันแอนนิมอลใด หนุ่มๆเลยมีบุญตาเห็น"จั๊กจั่นพันธ์ใหม่"ที่อกอั๋นอวบอิ่มกว่าจั๊กจั่นพันธ์ใด ทำเอาหนุ่มๆเคลิ้มกันตาลอย(ไปไหนไม่รู้
 

มาดูอัญมณีที่แซ่บเว่อร์เธอล่ะ"พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาโชว์อกร้อนมั่กๆ หัวใจสีชมพู อวดหุ่นมอวดเรือนร่างขาวโบ๊ะ โพสท่าเซ็กซี่ลั้ลลาท้าร้อนสไตล์สาวฮอตแห่งปี ท่ามกลางเกลียวคลื่นและแสงแดดที่ยิ้มรับความฮอตของเธอ โอ้วๆ ปรอทแตก!!
  

ดาราสาวสวยอีกคนที่สวยเป๊ะเวอร์ทุกองศา  ต้องยกให้สาว"แพนเค้ก" เขมนิจ  จามิกรณ์  ที่สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำสีสันสดใสน่ารัก แอบเซ็กซี่เบาๆในนิตยสารสุดสัปดาห์  แบบว่าเกรงใจสุดเลิฟสารวัตรหมี"พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์อะค่ะ  
   

 ปิดท้ายที่สาวฮอตคนสุดท้าย "หญิง"รฐา โพธิ์งาม ซัมเมอร์นี้เธอกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่กับชุดว่าย  น้ำสุดแซ่บในนิตยสารอิมเมจ แบบจัดเต็มทั้งโพสเบา เบา โพสท่ายาก..ท่าสะพานโค้ง ลงทุนสูงโพสท่ากลางทุ่ง แบบไม่กลัวหญ้าทิ่ม(เลยล่ะ)ฮิ
 

อะแฮ้ม อะแฮ้ม หวังว่า..ซัมเมอร์นี้คงคลายร้อนกันได้บ้างนะจ๊ะ เอ๊ะ!! หรือว่าจะเร่าร้อนทะลุจุดเดือด!!กว่าเดิมกันแน่ ?? 
  
 

อะก็ไม่รุสินะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย''ปลื้มติดโผดาราที่คนอยากเล่นสาดน้ำ
    จากการที่ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์) ได้สำรวจความคิดเห็นประชาชนเรื่อง “คนกรุงกับเทศกาลสงกรานต์ 2557” เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 13-15 เมษายน โดยเก็บข้อมูลกับประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้กลุ่มตัวอย่างทั้งสิ้นจำนวน 1,184 คนพบว่า คนกรุงเทพฯ ร้อยละ 61.2 คาดว่าเทศกาลสงกรานต์ปีนี้จะไม่ค่อยคึกคักเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ส่วนนักแสดง นักร้อง ที่อยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่สุดคือ "แบรี่" ณเดชน์ คูกิมิยะ ร้อยละ 12.5 รองลงมาคือ "โป๊บ"ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ร้อยละ 8.7 และพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ร้อยละ 8.5 ตามที่มีรายงานข่าวไปแล้วนั้น
  • รวมมิตร “เกาเหลาดารา“ ฉาวแซ่บ..ลืมไม่ลง
    เรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน มักเกิดขึ้นได้กับทุกคน เรื่องบางเรื่องต่างคนต่างมุม ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงที่บางครั้งก็เกิดประเด็นระหว่างพี่น้องเพื่้อนพ้องร่วมวงการด้วยกัน หรือที่วงการนี้นิยามศัพท์เอาไว้ว่า "เกาเหลาดารา" บางกรณีเป็นแค่เรื่องยุแยง เรื่องไม่จริง แต่บางกรณีเป็นเรื่องจริง มีมูล ถึงขนาดมองหน้ากันไม่ติด ประเด็นเกาเหลา กลายเป็นข่าวดาราที่ขายได้เป็นอย่างดี
  • อวดหุ่นเซียะ 'พลอย-เฌอฯ' เซ็กซี่ท้าร้อน
    เซ็กซี่เบาๆ รับลมร้อนกะเค้าอีกคน สำหรับ สาวกั้ง จากละครแซบ “สามีตีตรา” หรือ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นั่นเอง กับแฟชั่นที่อวดหุ่นสวยสไตล์รักสุขภาพ ให้กับนิตยสาร Women’s health เรียกว่า นอกจากสุขภาพร่างกายดีแล้ว ตอนนี้สุขภาพใจของสาวพลอยก็ยังดีสุดๆ อีกด้วย
  • แอฟ-พลอย-นุ่น ประชันโฉมสุดเริ่ด ในงานเปิดตัวแบรนด์ดัง
    เหล่าดาราประชันโฉมสุดเริ่ด ในงานเปิดตัวแบรนด์ดัง Tu'i อาทิ พลอย เฌอมาลย์, แอฟ ทักษอร, เจี๊ยบ โสภิตนภา, หน่อย บุษกร, มิ้นต์ ชาลิดา และนุ่น วรนุช สวยเจิดกันทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »