ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจถึง!แฟนเคตาเฟ่โชว์ก้นก่อนคอสต้ายิงโทษพลาด

ใจถึง!แฟนเคตาเฟ่โชว์ก้นก่อนคอสต้ายิงโทษพลาด

Posted 14/04/2014 by siamsport

กองเชียร์เคตาเฟ่หนึ่งรายลงทุนถลกกางเกงโชว์ก้นเต็มเปาในจังหวะที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมแอตเลติโก มาดริดยิงลูกโทษ และซัดพลาดไปถูกเซฟได้

สื่อเมืองกระทิงจับภาพบริเวณหลังประตูได้ขณะที่คอสต้าสืบเท้าเข้าสังหารลูกโทษโดยกองเชียร์เคตาเฟ่รายหนึ่งหันหลังให้เขา และถลกกางเกงลงโชว์ก้น ขณะที่อีกรายชูนิ้วใส่เป็นการแจกกล้วยให้กับกองหน้าทีมตราหมี

อย่างไรก็ดี แม้จะยิงลูกโทษพลาด แต่คอสต้าก็ซัดลูกที่สองได้ กระนั้นก็ทำให้เขาเจ็บเข่าในจังหวะเข้าฮอสระยะเผาขนไปชนกับเสาประตูอย่างจังจนถูกหามลงเปลออกไป  และดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด เผยหลังเกมว่ากองหน้าตัวเก่งไม่ได้เจ็บหนัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับไม่ได้! สาวกต่างดาวไล่จวกนักเตะหลังพ่ายสองเกมติด
    แฟนบอลของพลพรรคอาซูลกรานาก่อหวอดไม่พอใจบรรดานักเตะและผู้บริหารของทีมจนออกมารวมตัวเรียกร้องเพื่อขอเจรจา หลังทีมต้องพ่ายติดต่อกันสองนัดเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี
  • ไม่ยิ่งหย่อน! โลเปซเก็บคลีนชีทในลีกทาบสถิติกาซิยาสแล้ว
    คาร์โล อันเชล็อตติ เจอเรื่องปวดหัวที่ใครก็อิจฉา เมื่อนายทวารผู้รับผิดชอบเกมลีก มีสถิติไม่เสียประตูเท่านายด่านผู้เป็นสัญลักษณ์ของทีมแล้ว
  • คอสต้าเดี้ยง!หมีบุกขย้ำเคตาเฟ่2-0นำฝูงเดี่ยว
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น หลังบุกไปเอาชนะ เคตาเฟ่ ถึงถิ่น 2-0 โดยเกมนี้ต้องเสีย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งของทีมได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว หลังหน้าแข้งแตกในจังหวะทำประตู ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน 2557เคตาเฟ่ 0-2 แอต.มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ, (เคตาเฟ่, สเปน...
  • มาสเคราโน่ชี้ถึงเวลาบาร์ซ่ารวมพลังแล้ว
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แข้งอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ ทีมอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่สู้ดีนัก หลังจากตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อด้วยแพ้ กรานาด้า แบบพลิกล็อก จนหล่นอยู่ไปอันดับสาม กระตุ้นได้เวลาพิสูจน์ตัวเองแล้ว เริ่มด้วยเกมรอบชิง โกปา เดล เรย์ กับ เรอัล มาดริด พุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »