ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ว่าไง!เบนฟิก้าขอค่าตัวมาร์โควิช30ล.ปอนด์

หงส์ว่าไง!เบนฟิก้าขอค่าตัวมาร์โควิช30ล.ปอนด์

Posted 14/04/2014 by siamsport

 

สื่อเผย เบนฟิก้า ยินยอมจะปล่อย ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกเซิร์บ ให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงปิดซีซั่นนี้ แต่มีข้อแม้ว่า "เร้ด แมชีน" ต้องจ่ายเงินค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ด้วย ระบุชัดมีการเปิดโต๊ะถกระหว่างตัวแทนของทั้ง2 ฝ่ายแล้ว ทว่ายังหาบทสรุปไม่ได้เท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นเรื่องเงินที่คาดว่าน่าจะสูงเกินไป

 เบนฟิก้า ทีมจากลีกโปรตุเกส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะปล่อย ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกชาวเซอร์เบีย ให้กับ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทันทีช่วงซัมเมอร์นี้ หาก "หงส์แดง" ยินยอมพร้อมจะจ่ายเม็ดเงินเป็นมูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท)
 
"เร้ด แมชีน" ให้ความสนใจในตัวของ ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปี รายนี้ มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเล่นในเกมลีก และถ้วยยูโรป้า ลีก โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ หวังที่จะได้เข้ามาเป็นกำลังเสริมในแนวรุกให้แก่ หลุยส์ ซัวเรซ, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ในฤดูกาลหน้า ที่คาดว่าน่าจะได้โควต้าลุยถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว
 
ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่าทัพ "เครื่องจักรสีแดง" ได้ส่งตัวแทนไปเปิดฉากเจรจากับเอเยนต์ส่วนตัวของ มาร์โควิช แล้ว เพียงแต่ยังไม่อาจหาบทสรุปได้ เนื่องจาก "เหยี่ยวลิสบอน" ต้องการได้ค่าตัวเป็นจำนวนมหาศาลสำหรับการปล่อย สตาร์รายนี้ ออกไป
 
ทั้งนี้นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว เชลซี ก็เป็นอีกทีมที่มีข่าวกับ มาร์โควิช อยู่ด้วยเหมือนกัน โดยมีรายงานจากบางแหล่งข่าวระบุว่า "สิงโตน้ำเงินคราม"  สามารถบรรลุข้อตกลงกับ เบนฟิก้า ได้เรียบร้อยแล้ว แต่ก็คาดว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »