ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุกถิ่นมังกร!!ซุปตาร์''ไมค์''ฟินเจอหมวยแห่ทึ้ง..กรี๊ด

บุกถิ่นมังกร!!ซุปตาร์''ไมค์''ฟินเจอหมวยแห่ทึ้ง..กรี๊ด

Posted 14/04/2014 by siamdara

หล่อชนะใจหมวยฝุดฝุด ยกให้เค้าล่ะ "ไมค์ ดิ แองจิโล่" ที่ล่าสุดได้เป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ร่วมโชว์การแสดงในงานTop Chinese Music Annual Award 2014 และเมื่อวันก่อนไมค์ไปเยือนเมืองจีน ซึ่งทันทีที่ก้าวเท้าลงสู่สนามบินเซินเจิ้น ก็มีอาหมวยแฟนคลับนับร้อยๆมารับอย่างคึกคักจนหวิดเกิดจราจล ทำเอาไมค์ปลื้มปนระทึก!!

 

ต่อจากนั้นเจ้าตัวก็เดินทางไปร่วมงานและร่วมโชว์ตัวบทเวที ซึ่งงานนี้มีซุปตาร์อาหมวยมาร่วมกระตุกต่อมสยิวด้วย เลยทำให้ "ไมค์" ได้สวมบทบาทฮีโร่บ้าง ไรบ้างด้วยการกระโดดพยุงดาราสาวชาวจีนคนหนึ่งที่บังเอิญเดินสะดุดชายกระโปรงตัวเอง ซึ่งทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นอดที่จะแซวขำๆไม่ได้ว่า....มองจากสายตา "ไมค์" ไม่น่าจะห่วงอาหมวยแต่.. น่าจะห่วงอึ๋มอาหมวย!!

 

อะ .. จริงเซ่ สารภาพมาดังเลย"ไมค์"

 

ภาพจาก:IG@m1keangelo / IG@angelofamilypantip / IG@christinawes / IG@m1keangelo_interfanpage / IG@Minyi881

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานแต่ง นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ แลกแหวนหมั้นชื่นมื่น
    ได้ฤกษ์ดียามเช้า วันที่ 14 เมษายน 2557 คู่รักคู่หวาน นัท มีเรีย กับ อั้ม อธิชาติ ควงแขนกันจัดพิธีมงคลสมรสแบบงานภายใน เชิญแขกเพียงญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิท เพียงไม่กี่ 10 คน ร่วมประกอบพิธีหมั้นและทำบุญเลี้ยงพระเนื่องในงานแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น
  • ปอย ตรีชฎา สวยสะพรั่ง! เฉิดฉายพรมแดงฮ่องกง
    ปอย ตรีชฎา ดาราสาวไทยที่ไปสร้างความฮือฮาให้วงการภาพยนตร์ฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่ ได้มีโอกาสเดินเฉิดฉายร่วมงานประกาศรางวัลยิ่งใหญ่เทียบเท่ารางวัลออสการ์ของวงการบันเทิงฮ่องกง ใน Hong Kong Film Awards ครั้งที่ 33 เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (13 เม.ย.) ตามเวลาในท้องถิ่น สาวปอย ปรากฏตัวด้วยชุดราตรีสีแดงงดงามจากแบรนด์ดัง Ralph Lauren เรียกเสียงกรี๊ดกราดจากกลุ่มแฟนคลับที่ตามติดขอบพรมแดง อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนท้องถิ่นเช่นเดียว ทั้งนี้ สาวปอย ยังได้ร่วมกระทบไหล่คนดัง ไม่ว่าจะเป็น เฉินหลง หรือ จางซิยี่ และร่วมแสดงความยินดีให้ นิค ชุง จางเจียฮุย เพื่อนนักแสดงจากเรื่อง The White Strom ที่เคยร่วมงานกัน ซึ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Unbeatable
  • “งดฝากร้าน“ เทรนด์ใหม่ดารา รวมตัว..แอนตี้!?
    กลายเป็นประเด็นที่พูดกันในสังคมออนไลน์ เมื่อดาราบางคนที่ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาในอินสตาแกรมส่วนตัวของพวกเขา พร้อมกับขอความร่วมมือให้ผู้ที่ติดตามอินสตาแกรม "งดฝากร้าน" เนื่องจากพบว่าปัจจุบันมีการฝากร้านแอบแฝงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • ซาบซ่า.. เย็นฉ่ำกับก๊วนสาว(เซ็กซี่)ลดโลกร้อน
    ฮะโลฮ่า ฮะโลฮ่า..สงกรานต์เดย์ อากาศร้อนอย่างนี้หลายคนออกไปสาดน้ำคลายร้อนกันให้ชุ่มฉ่ำเปียกปอนกันไปส่วนใครที่ไม่ได้ออกไปเล่นน้ำที่ไหน มาคลายร้อนกับเวปไซต์สยามดารา ชุ่มฉ่ำ(หรือร้อนไปกว่าเดิมก็ไม่รู้สินะ) กับภาพรวมพลสาวหุ่นเซ็กซี่หุ่นเซี๊ยะ ที่สลัดผ้าลดโลกร้อน ( แต่ทำเอาคุณผู้ชายโรคหอบหืดกำเริบ!!)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »