ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ร็อบจิตวิทยาสูงชี้เทโรยังต้องปรับปรุงแม้ไร้พ่าย

ร็อบจิตวิทยาสูงชี้เทโรยังต้องปรับปรุงแม้ไร้พ่าย

Posted 14/04/2014 by goal.com

 

แม้ บีอีซี เทโร ยังเป็นหนึ่งในสองทีมบนไทยลีกที่ยังไม่รู้จักคำว่าแพ้และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงเพียง 1 คะแนน แต่ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยังมองว่า มังกรไฟ ยังดีไม่พอคิดถึงแชมป์ไทยลีก

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลบีอีซี เทโรศาสน ยืนยันทัพ "มังกรไฟ" ยังไม่ดีพอคิดถึงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก แม้ปัจจุบันตามรั้งจ่าฝูงเพียง 1 คะแนน และยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาล 2014

"มังกรไฟ" ทำเซอร์ไพร์สเก็บ 16 คะแนนจาก 8 นัด ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางไทยพรีเมียร์ โดยตามหลังจ่าฝูง กิเลนผยอง เพียง 1 คะแนนเท่านั้น รวมทั้งยังเป็นหนึ่งในสองทีมกับ ชลบุรี เอฟซี ที่ยังไม่แพ้ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม "ร็อบ" ผอ.มังกรไฟ ยังมองว่า บีอีซี เทโรศาสน ยังต้องทำงานหนักพร้อมแก้ไขเรียนรู้ตลอดเวลา และยังไม่คิดถึงการลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

"เกมฟุตบอลถ้าชนะ ทุกอย่างก็จบเรียบร้อย" โรเบิร์ตกล่าวเริ่ม "แต่เรายังมีหลายอย่างต้องปรับปรุง อย่างเกมล่าสุดชนะศรีสะเกษ เรายังทำเรื่องง่ายเป็นเรื่องยาก"

"เป็นเรื่องที่ดีที่เรายังไม่แพ้ใคร แต่เราอย่าไปดีใจมาก เรื่องแชมป์เรายังไม่คิดถึง เรารู้ว่ายังมีหลายอย่างที่ต้องทำ" ร็อบปิดท้ายแบบมีรอยยิ้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »