ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือยันสอยโรเด้มาอยู่กับทีมซีซั่นหน้าแล้ว

พี่เสือยันสอยโรเด้มาอยู่กับทีมซีซั่นหน้าแล้ว

Posted 15/04/2014 by siamsport

   

 

บาเยิร์น มิวนิค ยัน เซบาสเตียน โรเด้ ห้องเครื่อง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะย้ายมาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในซีซั่นหน้า ด้านเจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆที่ได้ย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ลั่นวาจาอยากจะคว้าแชมป์ให้ได้เยอะที่สุด

บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันคว้าตัว  เซบาสเตียน โรเด้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 4 ปี จากการเปิดเผยของสโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา

กองกลางวัย 23 ปี ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา กล่าวหลังการเซ็นสัญญาล่วงหน้าลุล่วงไปด้วยดีว่า "ผมมีความสุขมากๆที่การโยกย้ายสำเร็จไปได้ด้วยดี บาเยิร์น คือก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพค้าแข้งของผม ผมต้องการการพัฒนาในขั้นต่อไปกับที่นี่ และคว้าแชมป์ให้ได้เป็นกอบเป็นกำ"

ทั้งนี้ "เสือใต้" มีสิทธิ์คว้า 3 แชมป์ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งสอยแชมป์ลีกเมืองเบียร์มาครอบครองได้สำเร็จ และยังเหลือ 2 ถ้วยในรอบตัดเชือกที่จะเจอ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ในศึกเดเอฟเบ โพคาล วันพุธที่ 16 เมษายนนี้ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่จะออกไปเยือน เรอัล มาดริด  วันพุธที่ 23 เมษายนนี้ ก่อนกลับมาเล่นในบ้านนัดสอง วันอังคารที่ 29 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »