ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองงานแต่งนัท อั้ม

ภาพบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองงานแต่งนัท อั้ม

Posted 15/04/2014 by Sanook

งานแต่งนัท อั้ม สุดชื่นมื่นกับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสบรรยากาศสุดโรแมนติก

 

หลังจากเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 14 เม.ย. คู่รัก นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีมงคลสมรส โดยใช้เรือนหอเป็นสถานที่จัดงาน มีครอบครัวของทั้งคู่และเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานรัก

 

และในช่วงค่ำ งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ถูกจัดขึ้น สุดโรแมนติกท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิท ซึ่งทั้งคู่เน้นจัดงานแบบเรียบง่ายและภาพบรรยากาศที่ถูกถ่ายทอดออกมานั้นหลายคนเห็นแล้วอบอุ่นใจมากจริง ๆ เป็นงานแต่งที่เล็ก ๆ แต่เต็มไปด้วยกลิ่นอายรักของนัท และ อั้ม รวมถึงคนรอบข้างที่มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

 

ทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

 

ภาพบรรยากาศงานแต่งนัท อั้ม เลี้ยงฉลองสุดโรแมนติก  (ขอบคุณภาพจาก Jakawin Photography, IG: mai_charoenpura, annethong, tannygirl, natmyriafc)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานแต่ง นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ แลกแหวนหมั้นชื่นมื่น
    ได้ฤกษ์ดียามเช้า วันที่ 14 เมษายน 2557 คู่รักคู่หวาน นัท มีเรีย กับ อั้ม อธิชาติ ควงแขนกันจัดพิธีมงคลสมรสแบบงานภายใน เชิญแขกเพียงญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิท เพียงไม่กี่ 10 คน ร่วมประกอบพิธีหมั้นและทำบุญเลี้ยงพระเนื่องในงานแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น
  • อั้ม นัท แถลงข่าวได้ฤกษ์แต่ง 14 เม.ย.นี้
    อั้ม นัท แถลงข่าวแล้ววันนี้ เผยฤกษ์ดีรวดเร็ว 14 เม.ย.นี้ จัดเรียบง่ายภายในครอบครัว
  • “อั้ม”แต่ง “นัท”เน้นแบบเรียบง่าย ไม่เชิญสื่อ
    ปิดปากเงียบไม่ยอมแย้มบอกฤกษ์ดีวันวิวาห์แฟนสาว “นัท มีเรีย” สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” แง้ม แต่เพียงว่าจะมีข่าวดีภายใน 3-4 เดือนนี้แต่ไม่ยอมระบุวันที่แน่นอน บอกอยากจะให้เป็นงานเล็กๆที่อบอุ่นภายในครอบครัว สำหรับคนสนิทเท่านั้น เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าว เปิดตัวบัตรเดบิตใหม่ KTB-MCOT VISA Debit FIFA World Cup ณ ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ สาขาเพลินจิต อั้มก็อัพเดทความคืบหน้าการจัดเตรียมงานให้ฟังว่า
  • สะกัดครัวแตก!!ก่อนไก่โห่''อั้ม-นัท''จัดงานแต่งเล็กๆแต่อบอุ่น
    ตั้งแต่พระเอกปากแดง "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" แง้มว่าจะควงแฟนนักร้องสาว "นัท-มีเรีย เบเนเนตตี้" เข้าประตูวิวาห์ประมาณเดือน มิ.ย. 57 โดยเน้นความเรียบง่าย ไม่ได้อิงกับกำหนดฤกษ์ยามสักเท่าไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »