ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวโสดสุดแซบ กิ๊บซี่ เผ็ดทุกอณู

สาวโสดสุดแซบ กิ๊บซี่ เผ็ดทุกอณู

Posted 15/04/2014 by Gossip Star

สาวโสดสุดแซบ กิ๊บซี่ เผ็ดทุกอณู

-อ่านต่อ- http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/46014

กลับมาทวงพื้นที่ความร้อนแรงและเพิ่มอุณหภูมิให้ร้อนระอุขึ้นในช่วงซัมเมอร์ กิ๊บซี่ วนิดา นักร้องสาวร่างเล็กแต่เผ็ดทุกอณูรายนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ค้า พอได้มาร้องเพลง อย่ามโน ฟีเจอริ่งกับสาว ใบเตย อาร์สยาม นางก็จัดเต็มให้หนุ่มๆ ได้ร้องครางฮือ...กันถ้วนหน้า เพราะชุดที่ใส่ใครดูครั้งแรกก็ต้องเหลียวมองซ้ำ ท่อนบนเปลือยไหล่โชว์ความอึ๋มที่แทบจะล้นทะลักเวลานางเต้น ท่อนล่างโชว์ขาอ่อนที่แอบวับๆ แวมๆ ให้ได้ลุ้นกันพอเป็นกระสาย แต่ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นท่าเต้นที่นางงัดลีลาท่าเด็ดมาโชว์กันแบบไม่กลัวนมหลุด สรุปแล้วต้องบอกว่านางเป็นผู้หญิงตัวเล็กแต่เด็ดสะระตี่จริงๆ

 

ดูแล้วก็ไม่อยากเชื่อว่านางจะยังโสด แม้มีคนแอบเห็นสาวร่างเล็กคนนี้เดินควงเพื่อนชายสุดซี้อย่าง หมูตั้ง ม.ล.อรรถดิศ แต่ทุกความใกล้ชิดนางก็ย้ำว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนชายที่ซี้ปึ้ก!! เท่านั้น (จริงอ่ะ??)แต่สาวสวยเซ็กซี่ลีลาแจ่มอย่างกิ๊บซี่คงโสดได้ไม่นาน ลองหนุ่มๆ ได้เห็นลีลาจิกตา แอ่นอก ส่ายสะโพกใน MV อย่ามโนของนางแล้วต้องแห่แหนเข้าคิวกันมาสมัครเป็นบอดี้การ์ดชัวร์ คอนเฟิร์ม!!!!

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก! เปิ้ล ไอริณ หลักฐานพร้อมแฉ ใบเตย
    ย้อนกลับไปเมื่อกลางปีที่แล้ว "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ออกมาแฉว่าทางทีมงานของนักร้องแน่นอก ใบเตย อาร์สยาม นั้นก๊อปปี้เส้นเรื่องในเอ็มวีเพลง "เช็ดแล้วทิ้ง" กับ "รักต้องเปิด(แน่นอก)" ให้เหมือนกับเพลง "เบนซ์สปอร์ต" ของเธอ ด้านสาวใบเตยโต้กลับว่าถ้ายังไม่หยุดกล่าวหา ก็จะไม่ยอมปล่อยเรื่องนี้ไปง่ายๆ ซึ่งสาวเปิ้ลเองก็ท้ากลับว่าพร้อมเมื่อไหร่ให้มาเจอกันได้เลยเช่นกัน แต่กระแสข่าวดังกล่าวก็ซาลงไปในที่สุด
  • ภาพบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองงานแต่งนัท อั้ม
    งานแต่งนัท อั้ม สุดชื่นมื่นกับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสบรรยากาศสุดโรแมนติก
  • แพง ภิชาภัช ออกตัวว่าไม่เซ็กซี่ แต่ที่เห็นนี่..ไม่ใช่ละ!
    แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล นางร้ายฝีมือดีอีกคน ที่หนุ่มๆ หลงรัก เธอออกตัวว่าไม่ใช่คนเซ็กซี่ แต่เท่าที่เห็นนี่ก็..ไม่ธรรมดา!! (พูดแบบนี้ทำให้เราอยากเห็นเธอใน Full Bikini อีกรอบ)
  • ''ญาญ่าญิ๋ง''หุ่นเซียะ!ขาวเนียน
    ช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ เหล่าดาราคนดังก็มีจุดหมายปลายทางไปพักร้อนเป็นของตัวเอง เช่นเดียวกับ ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม หลังจากรดน้ำ ล้างเท้าขอพร แม่น้อย โพธิ์งาม เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตเรียบร้อยแล้ว ก็แพ็กกระเป๋าไปลั้นลาพักผ่อนที่ริมทะเลท่ามกลางบรรยากาศชิลชิลสบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »