ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!หงส์ทุ่ม38ล.ปอนด์คว้าบาร์คลี่ย์

ลือหึ่ง!หงส์ทุ่ม38ล.ปอนด์คว้าบาร์คลี่ย์

Posted 15/04/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 38 ล้านปอนด์คว้า รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดกับ "ทอฟฟี่" ในซีซั่นนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเป็นสถิติของสโมสรถึง 38 ล้านปอนด์ (2,090 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา
 
แข้งวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และยิงไปแล้ว 6 ประตูจาก 34 นัดกับ เอฟเวอร์ตัน โดยปัจจุบันเขายังคงเหลืสัญญาในถิ่นกูดิสัน พาร์ค อยู่อีก 2 ปี และ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่" ก็ต้องการที่จะรั้งตัวเอาไว้ต่อไป พร้อมยกย่องว่าลูกทีมมีพรสวรรค์เหนือกว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียอีก
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะทดสอบความอดทนของ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 38 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว บาร์คลี่ย์ มาร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยมีการคาดหมายว่าดาวรุ่งตัวเก่งจะติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลานาแกนเตือนแข้งหงส์มีสมาธิจนจบซีซั่น
    จอน ฟลานาแกน กองหลังดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล เตือนแข้ง "หงส์แดง" ไม่ควรสมาธิแตกหลังทีมชนะ แมนฯ ซิตี้ จนมีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว แนะตอนนี้ทีมยังไม่ได้แชมป์ฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือการรักษามาตรฐานการเล่นและเก็บชัยชนะทั้ง 4 แมตช์ที่เหลืออยู่ให้ได้
  • เจอร์ราร์ดลั่นเดือนที่ยิ่งใหญ่ใกล้เข้ามาแล้ว
    ปลุกใจแข้ง "หงส์แดง" เดือนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกำลังจะมาถึง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจหนทางสู่แชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ไม่ไกลแล้ว รับประตูชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โคตรมหัศจรรย์สุดๆ พร้อมเตือนลูกทีมนิ่งๆเข้าไว้และเดินหน้าต่อไป ยังมีอีก 4 เกมแห่งชีวิตรอคอยอยู่
  • ฮามันน์ชี้กัปตันเจิดสมควรได้แชมป์พรีเมียร์ลีก
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผยไม่เคยเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม แสดงปฏิกิริยามากมายแบบนี้มาก่อน ยก "สตีวี่ จี" เหมาะสมสุดๆกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ "หงส์แดง" ย้ำทุกอย่างยังไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หลังจะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางมดงาน ที่โดนแบน 3 นัด
  • หงส์สุดเซ็ง!สเตอร์ริดจ์เดี้ยงส่อพลาดทุกเกม
    แฟนบอล "หงส์แดง" แอบเซ็ง! แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง เอ็นหลังเข่าเดี้ยงจากเกมเชือดหวิว "เรือใบสีฟ้า" กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยคงต้องรอลุ้นระทึกระหว่างเช็กอาการในช่วง 2 วันข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »