ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ใจป้ำช่วยจ่ายค่าตั๋วเกมเยือนให้แฟนบอล

สิงห์ใจป้ำช่วยจ่ายค่าตั๋วเกมเยือนให้แฟนบอล

Posted 15/04/2014 by siamsport


เชลซี ยืนยันพร้อมจะช่วยจ่ายค่าตั๋วให้สาวก "สิงบลูส์" 20 ปอนด์ต่อใบ กับการเดินทางไปเชียร์ทีมรักลงเตะเกมเยือนทั้งเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่มีคิวดวลแข้ง แอตเลติโก มาดริด วันอังคารที่ 22 เมษายนนี้ รวมไปถึงเกมเยือนอื่นในลีกด้วย ระบุเสมือนเป็นการตอบแทนกำลังใจที่ทุกคนมีให้เสมอมา
 
เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่าพวกเขาเตรียมจะช่วยจ่ายค่าตั๋วเกมเยือนให้แก่แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ใบละ 20 ปอนด์ (ราว 1,100 บาท) สำหรับการเดินทางไปให้กำลังใจทีมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่มีโปรแกรมบุกไปยังถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน  วันอังคารที่ 22 เมษายนนี้
 
ตามแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทัพ "สิงห์บลูส์" ระบุว่า "นี่คือการแสดงความขอบคุณต่อแฟนบอลเกมเยือนที่ให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างดีมาตลอดทั้งฤดูกาล ตามอย่างมาตรการสนับสนุนในลักษณะแบบเดียวกันสำหรับการเดินทาง และตั๋วนัดเยือนเกมลีกในประเทศ"
 
ทั้งนี้ เชลซี มีคิวเตะที่แสนจะหนักหนาสาหัสในช่วงปลายเดือนนี้ เพราะต่อจากเกมฉะแข้งกับ "ตราหมี" พวกเขาก็ต้องเดินทางไปเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ทันที เพื่อเล่นเกมลีกนัดสำคัญของฤดูกาล จากนั้นก็ต่อด้วยการกลับคืนสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง เพื่อรับมือกับ แอต.มาดริด ในเกมนัด 2 วันพุธที่ 30 เมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »