ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีแวว! อันเชสุดมั่น ซีดาน จะเป็นยอดกุนซือในอนาคต

มีแวว! อันเชสุดมั่น ซีดาน จะเป็นยอดกุนซือในอนาคต

Posted 15/04/2014 by goal.com

คาร์โล อันเชล็อตติ มั่นใจว่า ซีเนดีน ซีดาน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะกลายเป็นยอดกุนซือในอนาคตอย่างแน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมแท็คติกของสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา มั่นใจว่าผู้ช่วยคนเก่งของเขาอย่าง ซีเนดีน ซีดาน จะกลายเป็นสุดยอดผู้จัดการทีมในอนาคตแน่นอน

ซีดาน เข้ามารับงานผู้ช่วยของ อันเชล็อตติ ในฤดูกาลนี้ และกุนซืออิตาลีเผยว่า"ซิซู"มีบทบาทอย่างมากในห้องแต่งตัว และได้รับความเคารพอย่างสูงจากบรรดานักเตะ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมในการเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด

"ซิซู คุยกับนักเตะในทีมมากกว่าผมเสียอีก เพราะเขารู้จักนักเตะดีกว่าผม ผมไม่ค่อยได้คุยกับนักเตะมากนัก" อันเช ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว "ถ้าคุณคุยกับนักเตะมากไป นักเตะอาจจะไม่เคารพคุณ แต่ซิซูทำเรื่องนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเขาพูดนักเตะจะฟัง ทุกคนให้ความเคารพเขา"

"เขาเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษ เขาทำงานของเขาได้ดีและเขาจะกลายเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอดได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเฮ!เคดิร่าคัมแบ็กซ้อมได้แล้ว
    เรอัล มาดริด เผย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์เยอรมัน กลับมาเริ่มซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้วเมื่อวันจันทร์ หลังเอ็นหัวเข่าฉีกขาดจนลงสนามไม่ได้มาตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน แต่คงต้องใช้ระยะเวลาอีกสักระยะในการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตเต็มสูบอีกครั้ง
  • ไม่ยิ่งหย่อน! โลเปซเก็บคลีนชีทในลีกทาบสถิติกาซิยาสแล้ว
    คาร์โล อันเชล็อตติ เจอเรื่องปวดหัวที่ใครก็อิจฉา เมื่อนายทวารผู้รับผิดชอบเกมลีก มีสถิติไม่เสียประตูเท่านายด่านผู้เป็นสัญลักษณ์ของทีมแล้ว
  • อันเช่รับสุดงงบาร์ซ่าแพ้กรานาด้าเฉย
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด รับแทบไม่อยากเชื่อ บาร์เซโลน่า จะแพ้ต่อทีมรองบ่อนอย่าง กรานาด้าก่อนทัพ "ราชันชุดขาว" จะลงไปยำใหญ่ใส่ อัลเมเรีย เมื่อวันเสาร์ แต่ยัน "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ เชื่อยังมีจุดเปลี่ยนเกิดขึ้นได้อีกมากมายนับจากตอนนี้ไปจนถึงจบซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »