ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คู่รักก.ไก่ ''เกรซ&ก้อง'' หลบสาดน้ำ(ตาล)อินเจแปน

คู่รักก.ไก่ ''เกรซ&ก้อง'' หลบสาดน้ำ(ตาล)อินเจแปน

Posted 15/04/2014 by siamdara

สงกรานต์ปีนี้ดาราสาวขาวโอโม่ "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ควงหวานใจไฮโซหนุ่ม "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล หลบการสาดน้ำไปสาดน้ำ(ตาล)หวานเจี๊ยบ..บบ ที่แดนซากุระ ประเทศญี่ปุ่นกันสองต่อสอง(ซะที่ไหน)  แต่งานนี้เค้ายกแก๊งค์ใหญ่ไปกับครอบครัวหนุ่ม"ก้อง"


จรดๆจ้องๆแล้วบอกเลยไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะหวานจี๊ดจ๊าดแล้ว สาวเกรซยังออกอาการหนิทหนมนัวเนียนราวกับเป็นสมาชิกบ้าน"ก้อง"


อั้ยย่ะ.. ชิล ชิล ขนาดนี้ แจ้งข่าวดีหลังสงกรานต์ดีมั้ยคู่รัก ก.ไก่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม เนโกะ หนุนแก้ผ้าโชว์เล่นสงกรานต์ อ้างเป็นสิทธิ
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "อั้ม เนโกะ" สาวประเภทสองจากรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงเทศกาลอีกครั้ง หลังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สนับสนุนการสลัดผ้าโชว์ทุกส่วนของบนเรือนร่างในการเล่นส่งกรานต์ เนื่องจากเห็นว่าเป็นสิทธิเสรีภาพส่วนตัวอย่างหนึ่ง
  • สาวโสดสุดแซบ กิ๊บซี่ เผ็ดทุกอณู
    กลับมาทวงพื้นที่ความร้อนแรงและเพิ่มอุณหภูมิให้ร้อนระอุขึ้นในช่วงซัมเมอร์ กิ๊บซี่ วนิดา นักร้องสาวร่างเล็กแต่เผ็ดทุกอณูรายนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ค้า พอได้มาร้องเพลง อย่ามโน ฟีเจอริ่งกับสาว ใบเตย อาร์สยาม นางก็จัดเต็มให้หนุ่มๆ ได้ร้องครางฮือ...กันถ้วนหน้า เพราะชุดที่ใส่ใครดูครั้งแรกก็ต้องเหลียวมองซ้ำ ท่อนบนเปลือยไหล่โชว์ความอึ๋มที่แทบจะล้นทะลักเวลานางเต้น ท่อนล่างโชว์ขาอ่อนที่แอบวับๆ แวมๆ ให้ได้ลุ้นกันพอเป็นกระสาย แต่ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นท่าเต้นที่นางงัดลีลาท่าเด็ดมาโชว์กันแบบไม่กลัวนมหลุด สรุปแล้วต้องบอกว่านางเป็นผู้หญิงตัวเล็กแต่เด็ดสะระตี่จริงๆ
  • จัดหนัก! เปิ้ล ไอริณ หลักฐานพร้อมแฉ ใบเตย
    ย้อนกลับไปเมื่อกลางปีที่แล้ว "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ออกมาแฉว่าทางทีมงานของนักร้องแน่นอก ใบเตย อาร์สยาม นั้นก๊อปปี้เส้นเรื่องในเอ็มวีเพลง "เช็ดแล้วทิ้ง" กับ "รักต้องเปิด(แน่นอก)" ให้เหมือนกับเพลง "เบนซ์สปอร์ต" ของเธอ ด้านสาวใบเตยโต้กลับว่าถ้ายังไม่หยุดกล่าวหา ก็จะไม่ยอมปล่อยเรื่องนี้ไปง่ายๆ ซึ่งสาวเปิ้ลเองก็ท้ากลับว่าพร้อมเมื่อไหร่ให้มาเจอกันได้เลยเช่นกัน แต่กระแสข่าวดังกล่าวก็ซาลงไปในที่สุด
  • ภาพบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองงานแต่งนัท อั้ม
    งานแต่งนัท อั้ม สุดชื่นมื่นกับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสบรรยากาศสุดโรแมนติก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »