ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชุดขาวไร้โด้ฟัดบาร์ซ่า,เมสซี่ดวลเบล

ชุดขาวไร้โด้ฟัดบาร์ซ่า,เมสซี่ดวลเบล

Posted 16/04/2014 by siamsport

        ศึกเอลกาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้จัดเต็มส่งแข้งชุดใหญ่ลงสนามนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เจ็บชวดลงสนาม ปรีวิวฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบชิงชนะเลิศ คืนนี้


ปรีวิวฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน

รอบชิงชนะเลิศ

วันพุธที่ 16 เมษายน 2557

บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา, 3) - เรอัล มาดริด (ลา ลีกา, 2)

สนาม: เอสตาดิโอ เมสตาย่า, (บาเลนเซีย, สเปน), (สนามกลาง)
ถ่ายทอดสด: Astro SuperSport 3 (เวลา: 02.30 น.)

        ศึกโกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศครั้งที่ 111 เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลีกสเปนอย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่รั้งรองจ่าฝูงลา ลีกา ยามนี้ และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสามของลา ลีกา ซึ่งจะเป็นการเจอกันในนัดชิงรายการนี้เป็นครั้งที่ 7 ของทั้งคู่ด้วย

       "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทัพของ เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ "ตาต้า" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ พาทีมออกไปพ่ายให้กับ กรานาด้า มาอย่างพลิกล็อค 0-1 ในลีก ทำให้ลื่นไถลลงมาอยู่อันดับ 3 แล้ว ส่วนผลงานถ้วยโกปา เดล เรย์ โค่น เรอัล โซเซียดาด มาได้ในรอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-1
 
        สภาพทีมของบาร์ซ่า เกมนี้ไม่มี อีซัก เกวนก้า, โจนาธาน โดส ซานโต๊ส และ บิคตอร์ บัลเดส ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด โดยตำแหน่งผู้รักษาประตูยังต้องใช้งาน โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ เฝ้าเสาต่อไป
 
        ขณะที่ การ์เลส ปูโยล, มาร์ก บาร์ตร้า และ เคราร์ด ปีเก้ สามปราการหลังกำลังเรียกความฟิตอย่างหนัก ยังต้องรอประเมินความฟิตว่าจะพร้อมสำหรับเกมนัดชิงวันพุธนี้หรือไม่ แต่รายของ ปูโยล ดูพร้อมสุดน่าจะถูกเข็นลงสนามเกมนี้
 
        อย่างไรก็ตามรายของ ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมทัพของทีมที่พักเอาไว้จะกลับมาเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง เช่นเดียวกับ จอร์ดี้ อัลบา แบ็คซ้ายทีมชาติสเปน, ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาทีมชาติบราซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ที่เป็นแค่สำรองในเกมลีกกับ กรานาด้า จะกลับมาเป็น 11 คนแรก ในนัดนี้ทั้งหมด
 
        สามประสานแดนหน้าส่ง อเล็กซิส ซานเชซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ลงมาล่าตาข่าย
 
        ทางด้าน เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เพิ่งเปิดบ้านถล่ม อัลเมเรีย มายับเยิน 4-0 ในลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ขยับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงแล้ว
 
        สำหรับผลงานในถ้วยโกปา เดล เรย์ นั้น เรอัล มาดริด ปราบ แอต.มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองมาได้ในรอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัดขาดลอย 5-0 พร้อมกันนั้นทีมชุดขาวยังรักษาสถิติไม่เสียประตู (คลีนชีต) ได้ตลอดทั้ง 8 เกมยามทำศึกรายการนี้
 
        ความพร้อมทั่วไปนั้น "ราชันชุดขาว" ต้องขาด อัลบาโร่ อาร์เบลัว กับ เฆเซ่ โรดริเกซ ที่บาดเจ็บทั้งคู่ ในรายของ ซามี เคดิร่า กองกลางตัวรับทีมชาติเยอรมันวัย 27 ปี กลับมาลงซ้อมกับทีมได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกขาด เมื่อ 5 เดือนก่อน ขณะรับใช้ทีมชาติเยอรมัน นัดเสมอกับอิตาลี 1-1 เมื่อเดือนพ.ย.ปีก่อน แต่เกมนี้ยังเร็วเกินไปสำหรับเจ้าตัว
 
        ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสวัย 29 ปี ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีกจากเกมเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ 3-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก จะชวดลงสนามเกมนี้แน่นอนแล้ว จากการยืนยันของอันเชล็อตติ เอง
 
        ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปนที่เจ็บต้นคอจนไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมกับ อัลเมเรีย จะฟิตกลับมาคุมเกมรับร่วมกับ เปเป้
 
        ข่าวดีเพิ่มเติมคือ ชาเบียร์ อลอนโซ่ กับ ดาเนียล การ์บาฆัล พ้นโทษแบนพร้อมกลับมาช่วยทีมแล้ว แต่รายของ มาร์เซโล่ วิเอยร่า วิงแบ็คชาวบราซิลนั้นเพิ่งฟื้นตัวจากอาการเจ็บเอ็นหลังเข่า
ยังลงช่วยทีมไม่ไหว
 
        แนวรุกวางใจ แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ อีสโก้ ลงประจำการ พร้อมได้ อังเคล ดิ มาเรีย เป็นตัวขับเคลื่อนเกมบุก

 รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

         บาร์เซโลน่า: โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ - ดาเนียล อัลเวส, การ์เลส ปูโยล (กัปตันทีม), ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - ชาบี เอร์นานเดซ, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - อเล็กซิส ซานเชซ, ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์

          เรอัล มาดริด:อีเกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - ดาเนียล การ์บาฆัล, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, ฟาบิโอ โคเอนเตรา - ลูก้า โมดริช, ชาบี อลอนโซ่, อังเคล ดิ มาเรีย - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, อีสโก้

          ผู้ตัดสิน:อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาออซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »