ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเชื่อความพ่ายแพ้ช่วยพี่เสือแข็งแกร่งขึ้น

เป๊ปเชื่อความพ่ายแพ้ช่วยพี่เสือแข็งแกร่งขึ้น

Posted 16/04/2014 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น กระตุ้นลูกทีมเรียกฟอร์มเก่งกลับมาโดยไว หลังสะดุดในเกมลีกสองนัดหลัง จี้แข้ง "เสือใต้" หากทำผลงานได้ห่วยเหมือนเกมพ่าย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีทางฝ่าด่าน ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทะลุเข้าชิงดำศึก เดเอฟเบ โพคาล ได้แน่ แต่เชื่อบางครั้งความพ่ายแพ้ช่วยในการพัฒนาทีมได้เช่นกัน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่าความพ่ายแพ้ในเกมลีก 2 นัดติดกันต่อ เอาก์สบวร์ก และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะช่วยให้ "เสือใต้" มีความมุ่งมั่นมากขึ้นในเกมพบกับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทีมต่ำศักดินาจากลีกรองเมืองเบียร์ ในถ้วยเดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ วันพุธที่ 16 เมษายนนี้ 

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากการหมุนเวียนทีมหลายตำแหน่งนับตั้งแต่ บาเยิร์น คว้าแชมป์ลีกมาครองได้เรียบร้อยแล้วหลังจบเกมบุกชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา กล่าวว่า "บางครั้งความพ่ายแพ้ช่วยในการพัฒนาทีมได้ อย่างไรก็ตามวันพรุ่งนี้เรายังต้องลงสนามอีกหนึ่งเกม เราต้องเรียกฟอร์มเก่งของเรากลับมาโดยเร็ว" 

"ถ้ามีอีก เกมที่เหมือนเกมกับ ดอร์ทมุนด์ ผมจะต้องวิเคราะห์อย่างฉับไวว่าเหตุใดมันถึงเกิดขึ้นแบบนั้น ถ้าเราเล่นกับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ในแนวทางเดียวกับที่เราเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ เราจะไม่มีทางผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นแน่ ลูกทีมของผมรู้ซึ้งดีว่าทำไม ไกเซอร์สเลาเทิร์น ถึงผ่านเข้ามาถึงรอบตัดเชือก พวกเขามีสามศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยมนั่นเอง ผมมีความหลงใหลอย่างมากและยังไม่เคยไปเบอร์ลินเลย มันจะเป็นเหมือนฝันสำหรับผมเลยล่ะ" 

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์ชาวสเปน ยังได้อัพเดตอาการบาดเจ็บของ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบ ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมแพ้ "เสือเหลือง" 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "เขายังไม่สามารถฝึกซ้อมได้ในวันนี้ แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถลงเล่นได้ในเกมวันพรุ่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟินญ่าโดนแบน3นัดเซ่นใบแดงเกมพ่ายเสือเหลือง
    สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน สั่งแบน ราฟินญ่า ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนของ บาเยิร์น ในเกมลีกเป็นจำนวน 3 นัด หลังโดนไล่ออกจากสนามในเกมที่ "เสือใต้" พ่าย ดอร์ทมุนด์ 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้กว่าที่เขาจะกลับมาช่วยทีมในลีกได้ ก็ต้องรอจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล
  • พี่เสือยันสอยโรเด้มาอยู่กับทีมซีซั่นหน้าแล้ว
    บาเยิร์น มิวนิค ยัน เซบาสเตียน โรเด้ ห้องเครื่อง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะย้ายมาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในซีซั่นหน้า ด้านเจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆที่ได้ย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ลั่นวาจาอยากจะคว้าแชมป์ให้ได้เยอะที่สุด
  • ชูสเตอร์จวกพี่เสือเล่นน่าเบื่อสุดๆ
    แบรนด์ ชูสเตอร์ อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ออกมาตำหนิสไตล์การเล่นของ บาเยิร์น มิวนิค เล่นได้สุดน่าเบื่อและไม่รู้สึกประทับใจเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่ "เสือใต้" จะฟาดแข้งกับ "ราชันชุดขาว" อดีตต้นสังกัดเก่าในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงปลายเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »