ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลืออีกคน!ผีจ้องดึงคล็อปป์นั่งกุนซือแทนมอยส์

ลืออีกคน!ผีจ้องดึงคล็อปป์นั่งกุนซือแทนมอยส์

Posted 16/04/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ้องกระชาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน เดวิด มอยส์ ที่มีผลงานย่ำแย่ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม "เร้ด เดวิลส์" ยังมีคู่แข่งอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ บาร์เซโลน่า ที่สนคว้าเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" ด้วยเช่นกัน

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเกาะอังกฤษ รายงานเมื่อวันอังคารที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ไปนั่งตำแหน่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมในถิ่น เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ก่อนฤดูกาลหน้าเปิดฉากขึ้น

"ปีศาจแดง" ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ในปีแรก และเชื่อว่านายใหญ่ "เสือเหลือง" คือคนที่เหมาะสมในการมากู้วิกฤติของแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัยแทนหากอดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจในตัวของ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งมีข่าวว่า บอร์ดของ "เร้ด เดวิลส์" ได้นัดเจรจากับกุนซือ "อัศวินสีส้ม" เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วย แต่ เดอะ มิร์เรอร์ เชื่อว่า คล็อปป์ คือเป้าหมายอันดับ 1 ของบอร์ดบริหาร แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย

อย่างไรก็ตาม นอกจาก "ปีศาจแดง" แล้วยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ บาร์เซโลน่า ที่จ้องคว้า คล็อปป์ ไปนั่งเก้าอี้กุนซือเช่นกัน โดยเฉพาะ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่หวังได้ตัวกุนซือวัย 46 ปี มาแทน เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่กับ "อาซูกราน่า" โดยเฉพาะการบุกพ่าย กรานาด้า ในนัดล่าสุด จนโอกาสลุ้นแชมป์ ลา ลีกา เริ่มห่างออกไป

เลียม เปรนเดอร์วิลล์ ผู้สื่อข่าว เดอะ มิร์เรอร์ กล่าวว่า "มาร์ติโน่ จะได้รับโอกาสของตัวเองในเกม โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด วันพุธนี้ แต่หลายคนก็เชื่อว่าหากแพ้จะเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับ ตาต้า แน่"

"แน่นอนว่าข่าวดังกล่าว น่าจะทำให้แฟนๆ ต่างมีความหวังมากขึ้น โดยเฉพาะแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการได้ คล็อปป์ มาสร้างชื่อให้ทีมอีกครั้ง หากเทียบกับผลงานของ มอยส์ ในฤดูกาลนี้ และคงเหมาะกับสไตล์การเล่นเกมรุกของประวัติศาสตร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่" เปรนเดอร์วิลล์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »